ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“อ็อกซ์เลด”เรียกค่าแรง 120 k/วีค หากหวังให้ต่อสัญญาใหม่

By
Updated: สิงหาคม 12, 2017

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนมิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ของ”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลเรียกร้องค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์สำหรับการต่อสัญญาฉบับใหม่

แชมเบอร์เลนเข้าสู่ช่วงสัญญาปีสุดท้ายกับ”เดอะ กันเนอร์ส”และได้รับความสนใจจากทั้งลิเวอร์พูลและเชลซี
อย่างไรก็ตามตามการรายงานข่าวจาก เดลี สตาร์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีระบุว่าเขาพร้อมฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมหากอาร์เซน่อลยอมทำตามข้อเรียกร้อง
มันเป็นที่เชื่อกันว่าเขาได้ค่าเหนื่อยปัจจุบันที่ 65,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่งหมายความว่าข้อเรียกร้องของเขามากกว่าเดิมเกือบ 2 เท่าจากสัญญาปัจจุบัน
ข้อเสนอใหม่จากอาร์เซน่อลยังไม่เป็นไปตามที่เจ้าตัวต้องการและหากพวกเขาไม่เพิ่มข้อเสนอเข้ามา แฟนบอลอาจต้องทำใจว่าเขาจะไม่ใช่นักเตะของพวกเขาอีกต่อไป
อาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่หน้าเหี่ยวยืนยันมาตลอดว่าแชมเบอร์เลนจะยังคงเป็นนักเตะของอาร์เซน่อลเมื่อตลาดซื้อขายปิดตัวลงและเพิ่งย้ำเรื่องดังกล่าวเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
“โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากๆ เขากำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นและเขาจะพัฒนาต่อไปเพราะเขามีศักยภาพที่จะทำเช่นนั้นได้”เวนเกอร์กล่าว
“ในวันนี้เขารับรู้ได้ถึงคุณภาพของตัวเองซึ่งเขาไม่ได้เป็นมาตลอดและโดยส่วนตัวแล้วผมเชื่อว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่มากๆ”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply