ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์เผย ชิรูด์ ทิ้งปืนได้แต่ไม่ไป-รับหลังซุ้มเน่าต้องซ่อม

By
Updated: สิงหาคม 12, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่เฟรนช์แมนอาร์เซน่อลยอมรับเคยเปิดโอกาสโอลิวิเยร์ ชิรูด์กองหน้าจอมซูเปอร์ซับย้ายทีมแต่เจ้าตัวไม่ไปรวมถึงยอมรับเกมรับเสียประตูง่ายต้องแก้ไข

ดาวเตะวัย 30 ปีลงเป็นสำรองพร้อมอารอน แรมซี่ย์ในครึ่งหลังและกลายเป็นทีเด็ดโดยแรมซี่ย์ซัดตีเสมอส่วนชิรูด์โขกประตูชัยให้’ไอ้ปืนใหญ่’แซงชนะเลสเตอร์ ซิตี้มันส์หยด 4-3
“ผมชอบมากคนๆนี้และนักเตะคนนี้ เขาเป็นคนที่วิเศษและยึดมั่น เขาไม่อยากย้ายและผมก็ดีใจที่เขาต้องการอยู่ต่อ” เวนเกอร์ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับสกาย สปอร์ตส์
“ถึงจุดหนึ่งผมเปิดโอกาสให้เขาไปได้เพราะผมรู้ว่ามีกองหน้าเยอะแล้วและสุดท้ายเขาก็ตัดสินใจอยู่ต่อ”
เทรนเนอร์เฟรนช์แมนกล่าวอีกว่า “การเดินเกมไปข้างหน้าและคาแร็กเตอร์ที่เราเป็นนั้นยอดเยี่ยม บางประตูที่เสียเราหลีกเลี่ยงได้และในภาพรวมแง่นั้นเราต้องปรับปรุง”
“เมื่อกองหน้าบางคนไม่ได้ลงมันยากจะทำให้พวกเขามีความสุข เรามีเกมให้เล่นเยอะและผมหวังว่าจะให้โอกาสกองหน้าทุกคนได้ พวกเขาทั้งหมดสมควรได้ลง”
“ผมไม่รู้ว่าทุกคนจะทำได้ดีตลอดรอดฝั่งไหม มีถึง 6-7 ทีมที่ลุ้นแชมป์ได้ซึ่งมันน่าสนใจ ทุกแต้มที่ทำหล่นอาจทำคุณเสียหายหนักได้”
“เรารู้ว่าเกมรับเรายังทำได้ดีกว่านี้แต่ในภาพรวมเราแสดงให้เห็นถึงเกมคุณภาพ พวกตัวสำรองที่ลงไปพวกเขามีฝีเท้าพอชี้ขาดเกมได้ ผมเชื่อว่าในภาพรวมเกมแบบนี้จะทำให้ความเชื่อมั่นสูงขึ้น เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากเราจะนึกถึงว่าในเมื่อเคยทำได้ก็ย่อมทำได้อีก”
“ลากาแซตต์ดีขึ้นในแต่ละนัดและคืนนี้เขาโชว์ฟอร์มที่พึ่งพาได้ออกมา”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply