ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘ลากาแซตต์’ เฉลยทำไมยิงตุงแรกกับปืนไม่ฉลอง

By
Updated: สิงหาคม 13, 2017

อเล็กซานเดอร์ ลากาแซตต์ จอมถล่มตาข่ายคนใหม่ทีมอาร์เซน่อลเผยถึงสาเหตุไม่ค่อยแสดงความดีใจทั้งๆที่พังประตูได้ทันทีในนัดประเดิมสนามศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันคืนวันศุกร์ทีผ่านมา

เจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร 52 ล้านปอนด์ใช้เวลาเพียงแค่ 94 วินาทีเท่านั้นและเป็นเพียงสัมผัสที่สองต่อจากการเขี่ยบอลด้วยลูกโหม่งตุงแรกของฤดูกาลก่อนผลการแข่งขันลงเอยเฉือน เลสเตอร์ ซิตี้ 4-3
อย่างไรก็ตามข้อสงสัยตามมาจากเหล่าแฟนบอล “เดอะกูนเนอร์ส” ก็คือไม่เข้าใจว่าทำไม ลากาแซตต์ ไม่ดีใจเท่าไหร่ทั้งที่ปลดล็อคได้เร็วซึ่งเจ้าตัวเฉลยว่า
“ผมคิดว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะดีใจออกนอกหน้าหลังยิงประตูได้ บางทีเร็วเกินไปที่จะเฉลิมฉลองเพราะตอนนั้นเราไม่รู้หรอกว่าเกมจะออกมาเป็นแบบไหน” อดีตกองหน้าโอลิมปิก ลียงยืนกรานผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ตส์
“มันเป็นอะไรที่พลิกไปพลิกมาตีลังกาหลายตลบราวกับเครื่องเล่นรถไฟเหาะแต่โชคดีเหลือเกินที่ลงท้ายออกมาดี เราเป็นฝ่ายประสบชัยชนะ”
“เราปล่อยให้เสียประตูอย่างง่ายๆ เราควรจะหลีกเลี่ยงได้ เราคงต้องกลับไปทำการบ้านอย่างหนักเพื่อไม่ปล่อยให้มันเกิดขึ้นอีกในระหว่างซีซั่น”
“มันดีสำหรับผมที่ยิงประตูได้ แต่ผมยังต้องทำความคุ้นเคยกับเกมฟุตบอลอังกฤษอีกเยอะเลยล่ะ มันมีท้ั้งด้านดีและด้านบวก ผมกำลังเรียนรู้ มันเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply