ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

สื่อตีปืนยอมยกธงขาวล้มแผนล่า ‘เลอมาร์’

By
Updated: สิงหาคม 13, 2017

เดลี่ เมลสื่อดังจากแดนผู้ดีรายงานว่าอาร์เซน่อลยกธงขาวในการไล่ล่าตัวโธมัส เลอมาร์จากโมนาโกแล้ว หลังยอมรับความจริงว่าต้นสังกัดคงไม่ปล่อยตัวเขาจนกว่าจะถึงซัมเมอร์หน้า

ท่าทีของโมนาโกนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับคิเลียน เอ็มบาปเป้เลยว่าจะย้ายออกจากทีมในเดือนนี้หรือไม่ หลังโดนปารีส แซงต์ แชร์กแมงและเรอัล มาดริดให้ความสนใจ
แล้วจากที่ว่าอาร์เซน่อลจำเป็นต้องถอนตัวในการตามล่าเลอมาร์ไปก่อน ก็หมายความว่าพวกเขาไม่น่าจะมีการเสริมทัพเข้ามาอีกในซัมเมอร์นี้
แล้ว”ปืนใหญ่”จะเปลี่ยนโฟกัสของพวกเขาไปที่เรื่องการลดภาระค่าเหนื่อยในทีมลง โดยที่นักเตะหลายๆคนจะได้รับไฟเขียวให้ย้ายออกจากทีม
มาติเยอ เดบูชี่, คีแรน กิ๊บส์, คาร์ล เจนกินสัน, ลูคัส เปเรซและโจเอล แคมป์เบลล์ต่างต้องตามหาสโมสรใหม่กันหมดแต่ตอนนี้ยังไม่มีใครใกล้เคียงต่อการย้ายออกเลย
การย้ายตัวของกิ๊บส์สู่วัตฟอร์ดนั้นล้มเหลวเพราะเรื่องค่าเหนื่อย และทางนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดก็ไม่สามารถจ่ายค่าตัวหรือค่าเหนื่อยของทางเปเรซได้
เรื่องจุดยืนของแจ๊ค วิลเชียร์ก็ยังไม่ชัดเจน สโมสรไม่ได้คิดจะชักชวนใครให้มาซื้อแต่ถึงเขากลับมาฟิตแล้วก็ยังทำท่าว่าจะเป็นตัวเลือกลำดับรองๆและด้วยสัญญาที่เหลือแค่ปีเดียว สโมสรจะต้องขายเขาในอีก 3 สัปดาห์หรือไม่ก็ต้องเสียเขาไปแบบฟรีๆ
ตอนนี้มีความเป็นกังวลน้อยลงว่าเมซุท โอซิลหรืออเล็กซิส ซานเชซจะย้ายออกจากทีมหรือไม่ โดยโอซิลถูกคาดหมายว่าจะต่อสัญญาใหม่ 300,000 ปอนด์ต่อปีและอเล็กซิสทำท่ายอมรับแล้วว่าไม่ได้ย้ายในซัมเมอร์นี้ แต่จะออกไปแบบฟรีๆในซัมเมอร์หน้า
อย่างไรก็ตามเรื่องอนาคตของอเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนเป็นที่น่ากังวลมากขึ้น หลังเขาเป็นส่วนสำคัญต่ออนาคตแต่จากที่เชลซีอยากคว้าตัวและเหลือสัญญาอีกปีเดียว อาร์เซน่อลเสี่ยงต่อการเสียเขาไป
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply