ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

สำคัญทั้งคู่! เวงเกอร์ยันชัดไม่ปล่อย”อ็อกซ์เลด-วิลเชียร์”

By
Updated: สิงหาคม 17, 2017

กุนซือปืนใหญ่ยันไม่ปล่อยสองดาวเตะทีมชาติอังกฤษออกจากทีมในฤดูกาลนี้แน่นอน

อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยืนยันว่าเขาจะไม่ปล่อย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน และ แจ็ค วิลเชียร์ สองมิดฟิลด์คนสำคัญออกจากทีมในฤดูกาลนี้แน่นอน
ก่อนหน้านี้ สองดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีก โดยปีกวัย 24 กะรัตที่เหลือสัญญาปีเดียวกับต้นสังกัดเป็นที่หมายตาของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนช่วงท้ายฤดูกาลก่อน
ขณะที่ กองกลางลูกหม้อเดอะ กันเนอร์ส มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายมาตลอด 8 ปีที่ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ซึ่งเมื่อฤดูกาลก่อนเขาถูกปล่อยให้ บอร์นมัธ ยืมใช้งาน ก่อนจะหมดสัญญาและกลับมามีชื่ออยู่ในทีมแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในฤดูกาลนี้
“โดยส่วนตัวแล้วผมประเมินเขาไว้สูง และเขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่พยายามทำงานหนักเมื่อปีที่แล้ว เขาพัฒนาขึ้นมาก โดยส่วนตัว ผมอยากให้เขาอยู่ที่นี่ต่อไปอีกนาน”เทรนเนอร์วัย 67 กะรัตกล่าว
“ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นนักเตะอังกฤษที่น่าจับตามองในอีก 2 ปีข้างหน้า”
นอกจากนั้น นายใหญ่เลือดน้ำหอมยังเผยถึงอนาคตของ มิดฟิลด์วัยเบญจเพส ว่าจะต้องลงเรียกความฟิตกับทีมชุดเล็กก่อนที่จะได้รับโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้
“ผมคิดว่าเขาจำเป็นต้องลงเล่น เขาอาจจะได้ลงเล่นในทีม U23 อีกครั้งในวันจันทร์ ทั้งหมดนี้ สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเขาคือการกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง และตอนนี้เขาก็เข้าใกล้แล้ว”
ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply