ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เจอร์ราร์ด ชี้หลังปืนอ่อนปวกเปียกแบบนี้ลุ้นแชมป์ยาก

By
Updated: สิงหาคม 20, 2017

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ตำนานไดนาโมทีมลิเวอร์พูลตำหนิเกมป้องกันของทีมอาร์เซน่อลหละหลวมเกินไปในนัดปราชัยต่อ สโต๊ค ซิตี้ 0-1 เชื่อหากยังไม่ปรับปรุงแก้ไขเลิกหวังแชมป์พรีเมียร์ลีกไปได้เลย

ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ประสบความพ่ายแพ้นัดแรกของซีซั่นแต่ เจอร์ราร์ด กลับวิเคราะห์ว่าเมื่อพิจารณาจาก 2 นัดเสียถึง 4 ประตูย่อมบ่งบอกอะไรบางอย่างว่าแผงหลัง “ปืนใหญ่” ไม่แข็งแกร่งพอ
“มันเป็นปัญหาเดิมๆซ้ำซากจะเห็นได้ว่า อาร์เซนอล ยังไม่สมบูรณ์เพียงพอและไม่แข็งแกร่งเท่าที่ควร” อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษวิเคราะห์ผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ บีที สปอร์ต
“เกมรับของพวกเขาเปิดโอกาสให้คู่แข่งสวนกลับได้อย่างง่ายด่ายแม้พวกเขาเสียแค่ประตูเดียวแต่เกิดจาก ปีเตอร์ เช็ค เซฟอย่างมหัศจรรย์ช่วยไม่ให้เสียเพิ่ม”
“เมื่อคุณดูการป้องกันเกมรับในเขตโทษมีคนเข้าสกัดพลาด ขณะที่ เอคตอร์ เบเญริน เข้ามาช้าเกินไป ส่วน อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน แทคเกิ้ลคู่แข่งได้อ่อนมาก”
“มันเป็นการป้องกันเกมรับที่อ่อนปวกเปียกจนโดนคู่แข่งลงโทษเหมือนที่ เลสเตอร์ เคยเล่นงานพวกเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วต่อเนื่องจนถึงสัปดาห์นี้ก็โดน สโต๊ค เล่นอีก”
“การเป็นยอดทีมที่ดีและพร้อมไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก คุณต้องครองบอลที่ดีจริงๆและสร้างความหวาดผวาให้คู่แข่ง แต่สำหรับ อาร์เซนอล เหมือนจะทำให้ฝั่งตรงข้ามย้อนกลับมาเล่นงานพวกเขาแทน”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply