ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

พร้อมปล่อย! ปืนปักป้ายขาย “แชมเบอร์เลน” 35 ลป.

By
Updated: สิงหาคม 26, 2017

ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวตัดสินใจยอมแพ้เรื่องการขยายสัญญากับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอเลน เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะตอบปฏิเสธค่าเหนื่อย 180,000 ปอนด์

เป็นที่ทราบกันดีว่าทัพ ปืนโต ของ อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องการเก็บแข้งสัญชาติ อังกฤษ ไว้ใช้งาน และพร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ดาวเตะรายนี้พิจารณา หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมร่วมลีกอย่าง ลิเวอร์พูล และ เชลซี เนื่องจากเหลืออายุสัญญาเพียง 12 เดือน
อย่างไรก็ตามล่าสุด ดูเหมือนจะไม่เป็นผลสำเร็จ หลังการเสนอค่าเหนื่อย 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ กลับไร้ความหมาย เนื่องจากดาวเลื้อยวัย 24 ปีกะรัต มีความประสงค์อย่างแรงกล้าที่จะย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เพื่อหาประสบการณ์ใหม่ ๆ และโอกาสการเล่นในตำแหน่งที่ตัวเองถนัด ไม่ใช่ วิงแบ็ค ทำให้ บอร์ดบริหารจำเป็นต้องปักป้ายราคาไว้ที่ 35 ล้านปอนด์
ตามรายงานล่าสุดจากสำนักข่าวชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เดลี มิร์เรอร์ ระบุว่า เชลซี เป็นทีมเต็งสำหรับการคว้าตัว ดาวเตะสารพัดประโยชน์รายนี้ เนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ กำลังมองหาผู้เ่ลนสัญชาติ อังกฤษ อย่างจริงจัง ตามโควต้าที่ทางพรีเมียร์ลีกได้กำหนดเอาไว้
แต่ถึงกระนั้นหลายสื่อยังได้คาดการณ์เพิ่มเติมอีกว่า แชมเบอเลน มีความต้องการย้ายไปร่วมงานกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ลิเวอร์พูล มากกว่า เนื่องจากไม่ต้องการอยู่ค้าแข้งต่อยังกรุงลอนดอน และเชื่ออีกว่าหาก บอร์ดบริหาร หงส์แดง ยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างจริงจังก็จะถูกตอบรับอย่างแน่นอน
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply