ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

นักข่าว BBC เผย”ปืน”ไร้งบเสริมทัพ

By
Updated: สิงหาคม 31, 2017

เดวิด ออร์นสไตน์ นักข่าวจากสำนัก BBC ฝากถึงแฟนบอลอาร์เซนอลชาวไทย คืนนี้ไม่ต้องถ่างตานอนดึกดื่นรอลุ้นแข้งใหม่ เหตุเพราะ “ปืนใหญ่” ไม่มีงบประมาณในการเสริมทัพอีกแล้ว

“ปืนใหญ่” เพิ่งจะเสริมทัพนักเตะในซัมเมอร์นี้เพียงสองคน โดยรายแรกเป็นเซอาด โคลาซินัค ที่ได้มาฟรี ๆ จากชาลเก้ ส่วนอีกคนคืออเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์ กองหน้าราคา 53 ล้านยูโรจากโอลิมปิก ลียง
ปัญหาติดอยู่ตรงที่ว่าจากค่าเหนื่อยและค่าตัวที่อาร์เซนอลจ่ายออกไป สิ่งดังกล่าวทำให้พวกเขาหมดงบประมาณในการดึงตัวแข้งชื่อดังเข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติม
เรื่องที่หนักกว่านั้นคืออเล็กซ์ อ็อกเหลด-แชมเบอร์เลน กำลังจะย้ายไปอยู่กับลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ บวกกับเงินที่ “หงส์แดง” อาจต้องจ่ายเพิ่มอีก 5 ล้านปอนด์
ออร์นสไตน์ระบุด้วยว่า “ดิ อ็อกซ์” ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ซึ่งอาจมีค่าเหนื่อย 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หากอาร์เซนอลได้กลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อรับเงิน 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับลิเวอร์พูล
ก่อนหน้านี้มีความเป็นไปได้ว่าสโคดราน มุสตาฟี่ อาจย้ายไปอยู่กับยูเวนตุส แต่ประเด็นดังกล่าวถูกตีตกไปหลัง “ม้าลาย” ยืมตัวเบเนดิคท์ โฮเวเดสจากชาลเก้แทน
เหตุผลด้านบนนั้นทำให้อาร์เซนอล ยุติความสนใจในการคว้าตัวจอห์นนี่ อีแวนส์จากเวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยนด้วย
สำหรับแฟนบอลที่รอลุ้นว่าจะมีใครย้ายออกไปอีกนั้นคงต้องรอดูสถานการณ์ของอเล็กซิส ซานเชซ ซึ่ง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้กำลังผลักดันทำให้เกิดขึ้น ส่วนอีกรายที่น่าจะไม่ได้อยู่ต่อคือลูคัส เปเรซ
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply