ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

คอนเต้ เผย ดวล ปืน ให้ได้ 3 แต้มคราวนี้

By
Updated: กันยายน 16, 2017

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแท็คติกของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ออกแถลงข่าวก่อนเกมนัดดวล ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล โดยเผยว่าอยากให้ลูกทีมนั้นเล่นอย่างระวังภัยและจบเกมครบ 11 คน ปราศจากใบแดง หลังจากที่สองเกมหลังในการพบกันมีใบแดงเกิดขึ้นตลอด

แฟน ๆ สิงห์ไฮโซ น่าจะทราบกันดีว่า ในเกม เอฟเอ คัพนัดชิงชนะเลิศที่ เจอ อาร์เซนอล เป็น วิคเตอร์ โมเซสโดนไล่ออก ก่อนที่ เปโดร จะมาโดนบ้างเมื่อลงพบกับในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
“ผมหวังว่าจะจบเกมโดยที่มี 11 คนนะเพราะใน 2 เกมหลัง เอฟเอ คัพนัดชิงกับคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เราเหลือนักเตะแค่ 10 คน” คอนเต้ กล่าว
“แน่นอนว่าเมื่อคุณเริ่มเกมไปแล้ว คุณพยายามที่จะเล่นให้มีวินัยแต่คุณต้องดูว่ามันมีใบแดงเกิดขึ้นหรือไม่จากทั้งสองครั้งนั้น”
ทัพ สิงห์บูล จะไม่มี แดนนี ดริงค์วอเตอร์ ผู้เล่นป้ายแดงที่เซ็นมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งอาจต้องพักไปจนกว่าจะถึงช่วงพักเบรคทีมชาติในเดือนตุลาคมเพราะอาการเจ็บที่น่อง ส่วน เอเด็น อาซาร์ กับ แกรี เคฮิลล์ ส่อแววจะได้มีส่วนร่วม
“แน่นอนว่า เอเด็น ดีขึ้นและจ่อจะฟิตเต็มถังแล้ว ผมว่าเขาดีขึ้นเยอะเลยนะ แกรี กลับมาในเกมเจอ คาราบัค และเล่นได้ดีมาก ผลงานดีเลย ผมพอใจกับเขา ผมมีเวลาอีกวันให้ทบทวนและจากนั้นก็จะทำการตัดสินให้ดีที่สุดเพื่อเกมในวันอาทิตย์”
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply