ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“อิโวบี้”ชาบู อเล็กซิส ตอกส้นเทพ-‘มอนเรอัล’ฟุ้งปืนฟื้นจากพ่ายหงส์

By
Updated: ตุลาคม 1, 2017

อเล็กซ์ อิโวบี้ปีกดาวรุ่งชื่นชมลูกจ่ายอันเหนือชั้นจากอเล็กซิส ซานเชซกองหน้าทีมชาติชิลีขณะที่นาโช่ มอนเรอัลแบ็คซ้ายสแปนิชมองว่าอาร์เซน่อลฟื้นตัวจากความพ่ายแพ้ยับเยินต่อลิเวอร์พูลเมื่อเดือนสิงหาคม

‘ไอ้ปืนใหญ่’เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมทำศึกพรีเมียร์ลีกซูเปอร์ ซันเดย์สัปดาห์นี้บดชนะไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 2-0 โดยลูกที่สองในครึ่งหลังซานเชซตอกส้นอย่างเหนือชั้นให้อิโวบี้ยิงแสกหน้า
หลังจบเกมอิโวบี้ให้สัมภาษณ์กับบีที สปอร์ต “ผมคงไม่บอกว่าเป็นเกมสบายๆแต่เราทำให้มันง่ายอย่างที่สามารถทำได้ การชนะแบบไม่เสียประตูมันย่อมดีเสมอ”
“ประตูของผมมันคือทีมเพลย์อันยอดเยี่ยม ผมนึกไม่ถึงว่าอเล็กซิสจะเห็นผมแต่มันแสดงถึงทักษะที่เขามี เขาทำได้ทุกอย่าง การตอกส้นให้ผมได้อย่างกับมีตาหลังนั้นสุดยอด”
ขณะที่มอนเรอัลผู้ทำประตูแรกกล่าวกับบีทีเช่นกัน “วันนี้ผมโชคดีที่ยิงได้ เรารู้ว่ามันคงเป็นงานยาก พวกเขาใช้หลายคนเล่นเกมรับ ผมโชคดีที่อยู่ตรงนั้นพอดีและยิงลูกที่ 2 ของตัวเองกับอาร์เซน่อลได้”
“หลังจากเกมกับลิเวอร์พูลเราต้องคุยกันเพราะเราเล่นไม่ได้อย่างที่เคยทำได้ เราแพ้ 0-4 และทีมก็ย่ำแย่จริงๆ จากจุดนั้นเราตอบสนอง เราเล่นกันกระชับขึ้น ทุกคนช่วยกันเล่นเกมรับและไม่เสียประตู”
“เรามีตัวรุกชั้นยอด ถ้าเราเล่นเกมรับและช่วยได้ด้วยการไม่โดนยิงเดี๋ยวพวกเขาก็จัดให้ประตูให้เอง มันดีขึ้นมากเลย”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply