ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เผย 3 จุดหมาย”โอซิล”หากลาปืน

By
Updated: ตุลาคม 6, 2017

มีการเปิดเผยออกมาว่าเมซุต โอซิลเพลย์เมกเกอร์ตาปรือของ”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลอยากย้ายไปร่วมทีม”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,”ต่างดาว”บาร์เซโลน่าหรือ”ราชันชุดขาว”เรอัล มาดริด

นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเมื่อปี 2013 โอซิลก็กลายมาเป็นกำลังสำคัญของอาร์แซน เวนเกอร์และช่วยให้อาร์เซน่อลคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 3 สมัยในรอบ 4 ปีหลัง
เขาเหลือสัญญาอีกไม่ถึงปีแล้วแต่ยังไม่ใกล้เคียงกับการต่อสัญญาฉบับใหม่และการพูดคุยเมื่อช่วงซัมเมอร์ก็ถูกชะลอออกมาจากความไม่แน่นอนในอนาคตของเวนเกอร์
โอซิลปรับตัวได้ดีในกรุงลอนดอนแต่ยังคงตกเป็นข่าวย้ายทีมมาโดยตลอดโดยมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคู่แข่งร่วมลีคที่อยากคว้าลายเซ็นของเขาไปร่วมงานกับโจเซ่ มูรินโญ่เทรนเนอร์”เดอะ เวิร์สต์ วัน”อีกครั้ง
อย่างไรก็ตามตามการรายงานข่าวจาก โกล ระบุว่ายูไนเต็ดเป็นหนึ่งในสามสโมสรที่โอซิลมองเป็นจุดหมายปลายทางต่อไปเคียงข้างบาร์เซโลน่าและเรอัล มาดริด
บาร์เซโลน่าอาจมองเขาเป็นตัวแทนในอุดมคติของเนย์มาร์และเป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้มากกว่าเฟลิเป้ คูตินโญ่ที่ถูกตอบปฏิเสธข้อเสนอหลายครั้งเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
ทว่าเรอัล มาดริดไม่สนใจดึงตัวนักเตะที่อยู่กับพวกเขานาน 3 ปีก่อนปล่อยให้อาร์เซน่อลและความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับมูรินโญ่จะมีอิทธิพลอย่างมากในการตัดสินใจของเขา
ข้อมูลจาก www.socceruck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply