ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

จะกำขี้หรือกำตด! น้ามูยื่น 20 ล้านวัดใจปืนปล่อย อเล็กซิส

By
Updated: ตุลาคม 9, 2017

เรียกว่าเป็นข่าวที่สร้างกระแสคอบอลให้ลุกฮือขึ้นมาพูดถึงกันอย่างไม่ขาดปากได้ตั้งแต่เมื่อคืนนี้ สำหรับ อนาคตของ อเล็กซิส ซานเชซ กับทีมอาร์เซนอล ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้

โดยล่าสุด เดลี สตาร์ สื่อดังแดนผู้ดี รายงานอย่างมีน้ำมีเนื้อว่า โฆเซ มูรินโญ เตรียมเงิน 20 ล้านปอนด์ ยื่นเพื่อขอซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ มาจาก อาร์เซน เวนเกอร์ อย่างจริงจังแล้ว
หากมองกันที่ตัวเลข เชื่อว่ามีแฟน ๆ โดยเฉพาะของทีมปืนใหญ่นั้นถึงกับต้องสบถออกมาเลยทีเดียวว่า โถ ไอ้ขี้งก ! แต่ถึงกระนั้นเมื่อมองจากรายละเอียดต่าง ๆ อย่างถี่ถ้วนรอบด้านแล้วก็ต้องยอมรับว่าสิ่งที่ มูรินโญ ทำนั้นคืออะไรที่ถูกต้องที่สุด
ทั้งนี้ ซานเชซ ที่กำลังเหลือสัญญาอยู่อีกเพียงแค่ราว 8 เดือนเศษ จะสามารถเซ็นย้ายทีมล่วงหน้าแบบฟรี ๆ กับสโมสรไหนก็ได้ทันที่วันเวลาล่วงเลยเข้าสู่วันที่ 1 มกราคม 2018 ตามกฏบอสแมน
และนั่นจะทำให้ เวนเกอร์ ต้องเสียแข้งระดับโลกออกไปแบบฟรี ๆ ในท้ายที่สุด ฉะนั้นหากสตาร์ชิลี ไม่คิดที่จะต่อสัญญา การขายออกไปทำเงินก้อนโต (ถึงจะไม่โตมาก) ก็น่าจะเป็นอะไรที่เหมาะสมสุด ๆ แล้ว
เดอะ สเปเชียล วัน ผู้อ่านเกมขาดจึงได้ตัดสินใจลองของ ยื่นข้อเสนอแค่ 20 ล้านปอนด์ดู เพื่อเป็นการวัดใจ อาร์เซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งทีมปืนโตด้วยนั่นเอง
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply