ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“แจ็ค”แฮปปี้ดีแม้หลุดรายชื่อสิงโต-เวนเกอร์เชื่อครั้งหน้าติดแน่

By
Updated: พฤศจิกายน 3, 2017

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์อาร์เซนอล บอกว่าเขายังแฮปปี้ดีแม้ว่าล่าสุดจะยังไม่ถูกแกเร็ธ เซาธ์เกตเรียกติดทีมชาติอังกฤษ

ฤดูกาลนี้กองกลางวัย 25 ปี ได้โอกาสลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีกเพียงเกมเดียวในฐานะตัวสำรองแค่ 13 นาที โดยเขาเป็นตัวเลือกในฟุตบอลถ้วยมากกว่า
เช่นเดียวกับเกมที่ทีม”ปืนใหญ่”เปิดบ้านเจ๊าจืดกับเรดสตาร์ เบลเกรด 0-0 ในศึกยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา วิลเชียร์ลงสนามครบทั้ง 90 นาที
ก่อนเกมดังกล่าวจะเริ่มขึ้นเซาธ์เกตทำการประกาศรายชื่อขุนพล”สิงโตคำราม”ที่จะใช้อุ่นเครื่องกับเยอรมนีและบราซิล ปรากฎว่าวิลเชียร์ยังไม่ถูกเรียก ซึ่งเซาธ์เกตให้เหตุผลว่าเขาไม่ได้ลงสนามเท่าที่ควรกับอาร์เซนอล
“ผมยังรู้สึกดีนะ ผมพยายามที่ทำให้ถูกเรียกแต่มันก็มีผู้เล่นเก่งๆอยู่” วิลเชียร์กล่าวหลังเกม “ผมแฮปปี้กับจุดที่ผมอยู่นะ ผมสนุกกับฟุตบอลและได้รับการสนับสนุนในสีเสื้ออาร์เซนอล”
ขณะเดียวกันอาร์แซน เวนเกอร์ที่เคยออกมาหนุนให้ลูกทีมของเขากลับไปติดทีมชาติอีกครั้งกล่าวว่า “เขาต้องการเกมแบบนี้ในการลงสนามเพื่อให้กลับมาอยู่ในระดับที่ดีที่สุดของตนเอง”
“และสิ่งที่แจ็คต้องการคือไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนในระยะยาวตลอดฤดูกาล ผมเชื่อว่าเขาน่าจะมีส่วนร่วมกับทีมชาติได้แต่สุดท้ายก็ไม่ เพราะงั้นถ้าเขายังรักษาความฟิตบางทีครั้งต่อไปน่าจะติด” เขากล่าว
วิลเชียร์นั้นไม่ได้รับใช้ทีมชาติอังกฤษอีกเลยนับตั้งแต่พวกเขาตกรอบยูโร 2016 ด้วยน้ำมือไอซ์แลนด์ กลางปีที่แล้วที่ฝรั่งเศส
ทำให้สถิติการติดทีมชาติของเขาอยู่ที่ 34 นัด ยิง 2 ประตู
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply