ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เอเยนต์ยัน’ลากาแซ็ตต์’ยังแฮปปี้ แม้โดนดร็อปสองเกมใหญ่

By
Updated: พฤศจิกายน 8, 2017

ดาวิด วองดิแตลยี่ เอเยนต์ผู้ดูแลอเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์ ยืนยันว่านักเตะไม่มีปัญหากับการโดนอาร์แซน เวนเกอร์ จับนั่งสำรองในการแข่งขันที่ “ปืนใหญ่” บุกไปพ่ายให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อลัน เชียร์เรอร์ กูรูลูกหนังของ BBC ชี้ว่าดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ควรเปิดอกพูดคุยกับอาร์แซน เวนเกอร์ หลังไม่ถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมสำคัญมาสองนัดแล้ว (แพ้ลิเวอร์พูล 4-0 เมื่อเดือนสิงหาคม และล่าสุดบุกพ่ายแมนฯ ซิตี้ 3-1)
“มันไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวล เพราะเขาได้ลงสนามในเกมกับเชลซี” วองดิแตลยี่กล่าวกับ SFR Sport
“แนวทางการทำงานของเราคือการทำให้สิ่งต่าง ๆ นั้นเกี่ยวข้องกัน: 11 แมตช์ สตาร์ทตัวจริงไปเก้านัด
“แน่นอน มันไม่ใช่เรื่องที่ดีนักกับการเห็นเขาไม่ได้ลงเป็นตัวจริงในแมตช์นั้น แต่มันก็อย่างที่อาร์แซน เวนเกอร์อธิบายนั่นแหละ เป็นเหตุผลทางด้านแท็คติกส์
“เขากำลังเรียนรู้ อเล็กซ์จำเป็นต้องมีความเยือกเย็นอยู่รอบข้าง เขามีความสุข อาร์เซนอลก็กำลังทำงานเช่นกัน มันไม่ใช่เพราะนักเตะไม่ได้ลงสนาม แม้ว่าจะเป็นสองเกมใหญ่ เขาเองก็อยากจะลงไปเล่นนะ
“ยามที่คุณเป็นคนนอก ผมสามารถเข้าใจได้ถึงคำถามที่เกิดขึ้น ผมเข้าใจดี อย่างไรก็ตามผมไม่คิดว่าอเล็กซ์จะบ่นเรื่องเวลาการลงสนามแม้เขาอยากเป็นตัวจริงในเกมกับซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูลก็ตาม
“เขาได้คุยกับผู้จัดการทีม, สตาฟฟ์ ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น มันคงไม่ใช่อ่ะที่เวลานักเตะไม่ได้ลงสนาม แม้จะเป็นอเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์ แล้วไปเคาะประตูห้องหรือหยิบโทรศัพท์โทรหาผู้จัดการทีม ไม่ ไม่ มันยังไม่ถึงเวลา ตอนนี้ทุกอย่างปกติดี”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply