ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เบลลามี จวก โอซิล ฟอร์มห่วยเกมอังกฤษเจ๊าเยอรมัน

By
Updated: พฤศจิกายน 12, 2017

เครก เบลลามี อดีตนักเตะดังของลิเวอร์พูล ออกมากล่าวตำหนิ เมซุต โอซิล กองกลางมหาเทพของ อาร์เซนอล ในเกมทีมชาติระหว่าง อังกฤษ กับ เยอรมนี ที่เสมอกัน 0-0

โดยแมตช์ดังกล่าว โอซิล นั้นแสดงข้อเสียของตัวเองอย่างเช่นความขี้เกียจยามทีมต้องตกเป็นเกมรับออกมาเยอะมากจนเจ้าหนูถีบจักรถึงกับคนไม่ไหวต้องออกมาบ่นผ่านสื่อ
“เรื่อง โอซิล ไม่ค่อยจะวิ่งนั้นเรารู้กันอยู่แล้ว แถมไม่ชอบมาช่วยเพื่อนเวลาเป็นฝ่ายเสียการครองบอลอีกด้วย แต่พอดูเขาเล่นทีไร มันทำให้ผมรู้สึกรำคาญจนอยากจะปิดทีวีทุกที” เจ้าถีบจักร กล่าว
“อย่างเกมวันนี้ แฮร์รี แม็กไกว ของอังกฤษเล่นได้ดีเพราะเขาต้องดวลกับ โอซิล ยังไงล่ะ เมื่อคู่แข่งไม่คิดจะไล่คุณ ไม่อยากแย่งบอลจากคุณ ก็ชิลดิ ฉะนั้น แม็กไกว ต้องเจอกับบททดสอบของจริงกับคู่แข่งอื่น ๆ ต่อ”
“เขาไม่ขยับเข้าไปช่วยซ้อนเพื่อนในจังหวะสำคัญ ๆ เลย และเชื่อเถอะ ตัวโอซิลเองก็น่าจะต้องผิดหวังเช่นกัน เพราะเด็กหนุ่ม ๆ รอบตัวเขามีความฮึกเหิมทะเยอะทยานกันมาก”
“นี่น่ะเหรอ ผู้เล่นดีกรีแชมป์โลก เขาน่าจะต้องมีความรับผิดชอบต่องานของตัวเองมากกว่านี้หน่อยสิ ขนาดได้เห็นเฉพาะในเกมนี้ยังหงุดหงิด แล้วลองคิดดูสิในอนาคตก็ต้องได้ดูอีกไปเรื่อย ๆ มันจะน่ารำคาญแค่ไหน”
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply