ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ลั่นปืนไม่โยนผ้าลุ้นแชมป์พรีเมียร์-ชมแจ็คเล่นดี

By
Updated: ธันวาคม 14, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟรนช์แมนยืนยัน อาร์เซน่อล ของเขายังไม่ยอมแพ้ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้รวมถึงชื่นชม แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์เล็กพริกขี้หนูทำผลงานได้ดี

‘ไอ้ปืนใหญ่’ เพิ่งทำได้แค่บุกเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-0 ในเกมเมื่อคืนวันพุธที่ลอนดอน สเตเดี้ยมทำให้หล่นมาอยู่อันดับ 7 ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง 19 แต้ม
หลังจบเกม เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมไม่อยากพูดถึงการลุ้นแชมป์ มันคือพาดหัวข่าวที่ดีแต่เราต้องโฟกัสที่เกมหน้าและชั่วโมงนี้ซิตี้อยู่ไกลเกินกว่าจะมาพูดเรื่องลุ้นแชมป์”
“แต่ความห่างก็เรื่องหนึ่งส่วนจะยอมแพ้ไหมนั่นอีกเรื่อง ใครจะไปยอมแพ้กัน หน้าที่เราคือสู้ต่อไปตราบที่ยังทำได้และทำให้ดีที่สุด ไม่ต้องโฟกัสเรื่องอื่นๆมากจนเกินไป”
“เราต้องการสู้ หน้าที่เราคือสู้และทุ่มเททุกอย่างต่อไปแล้วค่อยมาดูว่าจะจบอย่างไร ซิตี้ก็คือซิตี้ ทุกคนรู้ดีว่ามันเป็นอย่างไรอยู่ เราเผชิญปัญหานั้นกับซิตี้เหมือนทุกทีมที่เหลือในลีก”
เกมกับ ‘ขุนค้อน’ วิลเชียร์ ลงตัวจริงนัดแรกในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้และอยู่ในสนามจนจบเกม
เทรนเนอร์วัย 68 ปีกล่าวอีกว่า “ในภาพรวมสำหรับเกมแรกถือว่าแจ็คทำได้ดีโดยเฉพาะครึ่งแรกที่เขาแสดงความเฉียบคมออกมาในบางจังหวะแต่โดยรวมเขาเล่นเกมรับได้ดีด้วย สำหรับเกมแรกถือว่าน่าพอใจ”
“มีผลเสมอบางครั้งที่มันน่าหงุดหงิด เกมนี้คือหนึ่งในนั้น นี่มันคือการดวลกัน 10 ต่อ 10 ในพื้นที่อันตรายฝั่งเดียว พวกเขารับแน่นมากและชั่วโมงนี้เล่นเกมรับเต็มตัวซึ่งมันได้ผลอยู่สำหรับพวกเขา พวกเขาเล่นแบบนี้ในเกมกับซิตี้, กับเชลซี และในคืนนี้”
“เราอาจจะขาดความเฉียบคมไปบ้างเหมือนกันในพื้นที่สุดท้าย เรามีโอกาสดีๆแต่ติดบล็อกพวกเขา ผลมันอาจต่างไปจากนี้ก็ได้หากก่อนหน้านี้พวกเขาลงเล่นวันอาทิตย์ส่วนเราเล่นวันเสาร์ พวกเขามีแรงเหลือเยอะกว่าทำให้เล่นเกมรับได้เหนียวแน่นมาก”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply