ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

“เช็ก”โวยแค่ถามเรื่องจุดโทษดีๆโดนเปาดีนแจกเหลืองเฉย

By
Updated: มกราคม 1, 2018

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูอาร์เซนอล ออกอาการหัวเสียหลังจากที่ผู้ตัดสินไมค์ ดีน แจกจุดโทษให้เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ช่วงท้ายเกมจนทำให้ทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมพรีเมียร์ลีกนัดส่งท้ายปี 2017 ที่สนามฮอว์ธอร์นส์ ทีม”ปืนใหญ่”ออกนำ 1-0 จากจังหวะที่อเล็กซิส ซานเชซ ซัดฟรีคิกแฉลบเจมส์ แม็คเคลน เข้าประตูตัวเองนาที 83
อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นมาตีเสมอแบ่งแต้มในช่วงก่อนทดเวลาหนึ่งนาที จากจังหวะจุดโทษที่คีแรน กิ๊บส์กระดกบอลโดนแขนคาลัม แชมเบอร์ส แล้วเจย์ โรดริเกซ รับหน้าที่สังหาร
หลังสิ้นเสียงนกหวีดจบการแข่งขัน เช็คที่ยังต้องรอสถิติคลีนชีนในพรีเมียร์ลีกนัดที่ 200 ต่อไปนั้น เข้าไปเคลียร์กับทีมงานผู้ตัดสิน ก่อนจะโดนใบเหลืองส่งท้ายเป็นของขวัญส่งท้ายปี
ซึ่งเขาบอกกับนักข่าวหลังเกมว่า “อย่างแรกเลยคือผมโดนใบเหลืองจากการไปบอกว่านั่นไม่ใช่จุดโทษ”
“ทุกครั้งที่เราพบกับผู้ตัดสินก่อนฤดูกาลจะเริ่ม มันจะมีจุดที่เราเข้าใจว่าเมื่อผู้เล่นอยู่ไม่ห่างจากบอลแล้วไม่มีโอกาสได้แสดงปฏิกิริยาแบบนั้นมันจะไม่ใช่จุดโทษ”
“ผมถามผู้ตัดสินว่าทำไมเขาถึงเปลี่ยนการตัดสินใจ ผมไม่ได้เสียมารยาทเลยนะแค่ถามคำถามเอง แต่มันยิ่งน่าผิดหวังเพราะเขาไม่ตอบอะไรผมเลย”
“ผมผิดหวังกับจุดโทษและคาดหวังตอนที่เดินไปคุยกับผู้ตัดสินด้วยความเคารพว่าจะได้รับคำตอบตามปกติ ไม่ใช่โดนใบเหลืองแถมไม่พูดอะไรอีก” เขากล่าว
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply