ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เมอร์ฟี ชี้ปืนสมควรลงโทษ เวนเกอร์ บ้าง

By
Updated: มกราคม 10, 2018

แดนนี่ เมอร์ฟี อดีตกองกลางตัวปั่นฟรีคิกของ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์อย่างจริงจังว่า ฝ่ายผู้บริหารของทีม อาร์เซนอล ควรจะมีมาตรการลงโทษอะไร​ อาร์เเซน เวนเกอร์ บ้าง เพราะตอนนี้เขาอยู่ในจุดที่สบายสุด ๆ ทำทีมแบบไร้ความกดดัน ไม่ต้องกลัวโดนไล่ออก จนส่งผลให้ผลงานของทีมย่ำแย่อยู่อย่างที่เห็น ณ เวลานี้

“ก่อนอื่นผมต้องบอกอย่างนี้นะว่า ทุกคนรู้ดีเรื่องที่ อาร์เเซน เวนเกอร์ สร้างประวัติศาสตร์ต่าง ๆ เอาไว้ให้สโมสรมากมาย แต่ขณะเดียวกันก็ต้องเข้าใจด้วยว่าทั้งหมดนั้นมันเป็นอดีตไปแล้ว” เมอร์ฟี กล่าว
“ในช่วง 5-6 ปีหลังมานี้ พวกเขาต้องพบกับความยากลำบากในทุก ๆ ด้าน แต่ยังโชคดีที่มักจะได้แชมป์ เอฟเอ คัพ เข้ามา ทำให้ภาพรวมมันดูโอเคขึ้นมาหน่อย เพราะการที่แฟน ๆ ได้เห็นนักเตะกับผู้จัดการทีมชูถ้วยนั้นทำให้ เวนเกอร์ อยู่ในจุดปลอดภัยอย่างไม่ต้องสงสัยเลย”
“อย่างไรก็ตาม เมื่อเรามองดูที่นักเตะในทีม อาร์เซนอล มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าโค้ชไม่ได้ฝึกสอนพวกเขาเลย ทุกอย่างเละตุ้มเป๊ะหมด ขาดความสมดุลอย่างยิ่งยวด โดยเฉพาะพวกเกมรับนี่ถ้าเจอคู่แข่งบุกมาเขี้ยว ๆ หน่อยมีพังครืนทุกเกมเช่นกัน”
“ความจริงจะปรับแก้น่ะมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากอะไรขนาดจนถึงทำไม่ได้ แต่ในเมื่อลองแล้วอะไร ๆ มันไม่เคยดีขึ้นเลย ก็จำเป็นต้องเปลี่ยนผู้จัดการ หรือไม่ก็พวกสต๊าฟโค้ชที่ทำงานอยู่ด้วยนั่นแหละ”
“แต่คุณเชื่อไหมว่า เวนเกอร์ จะทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้ตัวเองต้องโดนลงดาบจากเบื้องบนของสโมสร นี่แหละเป็นเหตุผลว่าทำไมกุนซือคนนี้ถึงไม่รู้สึกกดดันอะไรเลยจนทำงานแบบขอไปทีได้สบายๆ”
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply