ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ยันใช้ทีมชุดใหญ่เยือนสิงห์-สื่อคาด”ออสปิน่า”เบียดเช็คเฝ้าเสา

By
Updated: มกราคม 10, 2018

อาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่ของ”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลยืนยันว่าจะส่งทีมชุดใหญ่ลงสนามฟาดแข้งกับ”สิงห์ไฮโซ”เชลซีในศึกคาราบาว คัพรอบตัดเชือกนัดแรกคืนนี้ ขณะที่สื่อคาดการณ์ว่าดาวิด ออสปิน่าผู้รักษาประตูตัวสำรองจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้

อาร์เซน่อลจะบุกไปเยือนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ในคืนวันนี้เพื่อความหวังเข้าไปชิงชนะเลิศในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ซึ่งบริสตัล ซิตี้หรือแมนเชสเตอร์ ซิตี้จะเป็นผู้ท้าชิงอีกทีม
นอกจากนี้พวกเขายังหวังล้างอายจากความปราชัย 4-2 ต่อน็อตติ้งแฮม ฟอเรตส์ทีมระดับแชมเปี้ยนชิพในเกมเอฟเอ คัพเมื่อวันอาทิตย์
เวนเกอร์เลือกใช้ทีมนักเตะชุดผสมกับบรรดาดาวรุ่งในเกมนัดนั้นและไม่มีแข้งสตาร์ดังบนม้านั่งสำรองเลยซึ่งแสดงออกให้เห็นถึงนโยบายที่ชัดเจน
แม้ว่าเขาจะตั้งใจส่งทีมชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนามแต่ เดลี เทเลกราฟ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีระบุว่าออสปิน่าจะได้ลงเล่นเป็นผู้รักษาประตูแม้ว่าปีเตอร์ เช็คจะฟิตพร้อมลงเล่น
ออสปิน่าเป็นขาประจำในฟุตบอลถ้วยให้อาร์เซน่อลและลงเล่นในชัยชนะเหนือดอนแคสเตอร์ โรเวอร์สกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ดในรอบก่อนหน้าแม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บในเกมกับนอริชแต่เป็นแม็ตต์ มาซี่ย์ดาวรุ่งที่ลงทำหน้าที่แทน
ด้านเช็คก็เป็นตัวหลักในพรีเมียร์ ลีกโดยเก็บไป 9 คลีนชีทจาก 22 เกมในฤดูกาลนี้รวมถึงการลงสนามเจอเรด สตาร์และในคอมมูนิตี้ ชิลด์
เมื่อถูกสอบถามว่าเขายังไว้วางใจในตัวนักเตะตัวสำรองให้ลงเล่นคาราบาว คัพหรือจะเปลี่ยนทีมเพื่อรับมือกับเชลซี เวนเกอร์ก็ตอบว่า”มันเป็นคนละเคสกันในครั้งนี้”
“ผมจะเลือกทีมที่ผมคิดว่ามีโอกาสดีในการคว้าชัยชนะและผ่านเข้ารอบ แน่นอนว่าทีมจะมีการเปลี่ยนแปลง”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply