ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ เสียงแข็งว้อนท์”อเล็กซิส”อยู่โยงปืน

By
Updated: มกราคม 11, 2018

อาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่ของ”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลยืนกรานเจตนารมณ์ของตัวเองในความต้องการให้อเล็กซิส ซานเชซแนวรุกทีมชาติชิลีต่อสัญญาฉบับใหม่

ซานเชซมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองในเกมเสมอกับเชลซีแบบไร้สกอร์ในศึกคาราบาว คัพรอบตัดเชือกนัดแรกเมื่อคืนนี้ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวลงสนามมาในครึ่งเวลาหลังที่สแตมฟอร์ด บริดจ์
ดาวเตะวัย 29 ปีตกเป็นข่าวลืออย่างหนักเรื่องการย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ประสบความล้มเหลวในการคว้าตัวเขาในวันเดดไลน์ของตลาดซัมเมอร์ย้อนกลับไปในเดือนสิงหาคม
ตามการรายงานข่าวจาก โกล สื่อชื่อดังแดนผู้ดีระบุว่าทั้งสองฝ่ายกำลังพูดคุยกันถึงการย้ายทีมของซานเชซในเดือนนี้
อย่างไรก็ตามเวนเกอร์ยังคงยืนยันว่าการดร็อปนักเตะไม่เกี่ยวข้องกับการย้ายทีมและไม่สงสัยในความรับผิดชอบของนักเตะด้วย
“ไม่ การเลือกทีมไม่เกี่ยวกับตลาดซื้อขาย”เวนเกอร์กล่าว
“ผมไม่จำเป็นต้องอธิบายทุกการตัดสินของผม คุณก็รู้ ผมคุมทีมมามากกว่า 1,000 เกมและเจอมากกว่า 1,000 ทีม ผมพบว่าทุกครั้งก็ผิดแต่ผมต้องตัดสินใจ”
เมื่อถูกสอบถามว่าซานเชซจะอยู่กับอาร์เซน่อลต่อไปหรือไม่ เวนเกอร์ก็ตอบว่า”ใช่ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ ผมต้องการให้เขาอยู่ต่อให้นานขึ้นเพราะผมเชื่อว่าเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเราและผมเชื่อว่าเมื่อเขาลงมาเมื่อคืนนี้ คุณจะเห็นได้ว่าเขาสร้างความอันตรายได้ทันที”
“คุณต้องยอมรับด้วยว่าเมื่อเราต้องเล่นหลายเกมมากๆและซานเชซลงเล่นทุกเกม บางครั้งการได้พักในช่วงกลางฤดูกาลก็ช่วยพวกเขาได้เล็กน้อย”
“ผู้คนไม่รู้จักอเล็กซิสดีพอ คนๆนี้มีสมาธิเต็มที่กับการเล่นฟุตบอล คุณเห็นที่เขาลงไปเล่นเมื่อวานนี้ไหม? เห็นการอบอุ่นร่างกายของเขาไหม? มันเหมือนกับนักเตะที่ต้องการเล่นฟุตบอล”
“เขาสร้างความแตกต่างได้ระหว่างสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามและสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น เราอยู่กับความเป็นจริงไม่ใช่ทฤษฎีจิตวิทยาและความจริงก็คือเมื่อคุณลงไปในสนาม คุณเล่นฟุตบอลและทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ นั่นคือสิ่งที่เขาทำ”
เวนเกอร์ยอมรับว่าเสียใจที่ปล่อยให้เรื่องสัญญาของตัวเองลากยาวเมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่เขาไม่มีปัญหาหากซานเชซไม่ส่งสัญญาณต่อสัญญาฉบับใหม่ในเดือนนี้และอยู่กับทีมต่อไป
“ผมไม่มีปัญหาไม่ว่าเขาจะเซ็นสัญญาตอนนี้หรือในเดือนมิถุนายน”
“สิ่งที่สำคัญสำหรับผมก็คือเกมต่อไปและคุณพึ่งพาเขาได้”
“สิ่งเดียวที่ผมต้องการพูดถึงก็คือฟอร์มของอเล็กซิสและความรับผิดชอบไม่ได้ขึ้นอยู่กับระยะเวลาของสัญญา มันขึ้นอยู่กับความจริงที่ว่าเมื่อเขาลงสนาม เขาต้องการเล่น”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply