ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

น้าทิมบอกสนุกเลยผีโดดร่วมวงแย่งลายเซ็น อเล็กซิส

By
Updated: มกราคม 12, 2018

ทิม เชอร์วู้ด อดีตผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ชี้ว่าการที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมชิงลายเซ็นของอเล็กซิส ซานเชซกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น

ก่อนหน้านี้มีการคาดหมายว่า “เรือใบสีฟ้า” จะได้ลายเซ็นของอเล็กซิสไปครองแบบง่ายดาย โดยหากไม่เกิดขึ้นในฤดูหนาวก็เป็นช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตาม Sky Sports รายงานว่าล่าสุด “ปีศาจแดง” เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับอาร์เซนอลด้วยอีกทีม
“แน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น ตอนแรกแมนฯ ซิตี้ดูมาวินมาก แต่ผมคิดว่าซานเชซเป็นคนถือกุญแจว่าเขาต้องการไปเล่นที่ไหน และอยากลงเล่นให้กับใคร
“ตอนนี้ถ้าผมจะแนะนะ มองดูแมนฯ ยูไนเต็ดและแมนฯ ซิตี้ ในฐานะผู้เล่นตัวรุก คุณต้องการย้ายไปเล่นให้กับเป๊บ กวาร์ดิโอล่า ไม่สำคัญว่าแมนฯ ยูไนเต็ดจะทุ่มเงินมากเท่าไรแต่คนที่ถือกุญแจสำคัญก็คือตัวนักเตะ
“ตามความคิดเห็นของผม อาร์เซนอลควรรั้งซานเชซเอาไว้ก่อนถ้าราคา 20 ล้านปอนด์คือเงินที่แมนฯ ซิตี้ต้องการจ่าย คุณไม่สามารถใช้จำนวนเงินดังกล่าวไปเสี่ยงกับตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ ลีกได้หรอก หากไม่มีซานเชซ ผมว่าอาร์เซนอลคงไม่จบท็อปโฟร์หรอกนะ
“คือถ้าเขาอยู่ก็ไม่มีการันตีว่าจะจบได้ แต่ก็ช่วยให้มีโอกาสมากขึ้น ถ้าเขามีแคแร็คเตอร์ที่จะทุ่มเทเต็มที่ เป็นผมคงรั้งเขาเอาไว้”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply