ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

สื่อตี’อเล็กซิส’โอเคผีสัญญา 4 ปีครึ่งมูลค่า 14 ลป.หลังหักภาษี

By
Updated: มกราคม 18, 2018

เดอะ เทเลกราฟรายงานว่าอเล็กซิส ซานเชซทำการตกลงสัญญา 4 ปีครึ่งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว ซึ่งจะมีมูลค่าอยู่ที่ 14 ล้านปอนด์หลังหักภาษี

ในเวลานี้อเล็กซิสเหลือแค่รอฟังว่าเฮนริค มคิทาร์ยานจะตกลงย้ายสลับขั้วมาอยู่กับอาร์เซน่อลหรือไม่ ซึ่งจะเป็นตัวที่ทำให้ดีลการย้ายตัวสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดของเขาเกิดขึ้น
รายงานอ้างว่าสัญญาก้อนโตของอเล็กซิสจะทำให้การคว้าตัวหนนี้ของแมนฯ ยูไนเต็ดมีมูลค่ามากกว่า 60 ล้านปอนด์ เมื่อนำค่าตัว 30 ล้านปอนด์ของเขา, ค่าเอเยนต์ที่มากกว่า 10 ล้านปอนด์และค่าเซ็นสัญญามาคิดรวมไปด้วย
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินมากขนาดนั้นให้กับนักเตะที่เหลือสัญญาเพียงแค่ 6 เดือน
ทางอันโตนิโอ คอนเต้ก็เช่นเดียวกันโดยแม้เขาจะชื่นชมในตัวของแข้งทีมชาติชิลี เชลซีก็ไม่คิดจะทุ่มเงินในระดับเดียวกับข้อเสนอของแมนฯ ยูไนเต็ด
ตอนนี้อเล็กซิสต้องหวังว่ามคิทาร์ยานจะบรรลุข้อตกลงกับอาร์เซน่อลโดยไว อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เมเนียอยากจะกลายเป็นนักเตะค่าเหนื่อยมากสุดในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
จากที่”ปืนใหญ่”ยอมปล่อยธีโอ วัลคอตต์ไปให้เอฟเวอร์ตันในราคา 20 ล้านปอนด์ พวกเขาก็ขยับเข้าใกล้ยิ่งขึ้นกับการคว้าตัวปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็องที่อยากอำลาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
เชื่อกันว่าโอบาเมอย็องได้ตกลงปากเปล่าที่จะย้ายมาอยู่กับอาร์เซน่อลแล้วและตอนนี้พวกเขาต้องตกลงกับดอร์ทมุนด์ให้ได้ ซึ่ง”เสือเหลือง”เองก็มีไอเดียสนใจให้โอลิวิเยร์ ชิรูด์ย้ายสลับขั้วด้วยเหมือนกัน
มิชี่ บาทชูอายี่กองหน้าของเชลซีเป็นอีกเป้าหมายนึงสำหรับดอร์ทมุนด์ อย่างไรก็ตามกองหน้าชาวเบลเยี่ยมสนใจย้ายไปอยู่กับเซบีญ่าในแบบยืมตัว
ความสนใจที่อาร์เซน่อลมีต่อโอบาเมอย็องและมคิทาร์ยานนั้น ถูกผลักโดนโดยสเวน มิสลินตาตหัวหน้าฝ่ายเสริมทัพที่แต่งตั้งมาทำหน้าที่ได้ไม่นานและเป็นคนช่วยในการเซ็นสัญญาทั้งสองนักเตะ
อย่างไรก็ตามเอียน ไรท์อดีตกองหน้าของอาร์เซน่อลก็วิจารณ์การเสริมทัพของอดีตต้นสังกัดในคราวนี้ โดยคิดว่าเป็นการเสริมที่ตื่นตระหนกเสียมากกว่า
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply