ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เผยปืนมั่นใจยิ่งขึ้นสอย ‘มิกกี้,โอบา’ ร่วมทีมหลังตกลงสัญญาได้

By
Updated: มกราคม 19, 2018

อาร์เซน่อลกำลังใจมั่นใจกับการเซ็นสัญญาปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็องและเฮนริค มคิทาร์ยานมาร่วมทีมในเดือนนี้มากยิ่งขึ้น โดยที่ทั้งสองคนต่างตกลงสัญญาส่วนตัวกับสโมสรแล้ว ตามรายงานจากโกล

อาร์แซน เวนเกอร์ตั้งใจจะอุดช่องว่างการปล่อยอเล็กซิส ซานเชซไปให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยการดึงตัวรุกที่เขามองว่าอยู่ในระดับเวิลด์คลาสเข้ามา
พวกเขาตกลงกับมิโน่ ไรโอล่าเอเยนต์ของมคิทาร์ยานได้แล้ว หลังอาร์เซน่อลจะมอบสัญญาที่ทำให้แข้งชาวอาร์เมเนียกลายเป็นหนึ่งในนักเตะค่าเหนื่อยมากสุดของสโมสร
อเล็กซิสต้องซ้อมกับทีมสำรองของสโมสรในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จากที่เวนเกอร์มองว่าการย้ายตัวสู่แมนฯ ยูไนเต็ดใกล้จะเกิดขึ้นแล้ว
การย้ายตัวของอเล็กซิสต้องจัดการให้เสร็จสิ้นทันเวลาช่วงเที่ยงวันนี้(ศุกร์)ที่อังกฤษ เพื่อที่จะทำให้แข้งวัย 28 ปีสามารถถูกส่งลงสนามในเกมเจอกับเบิร์นลี่ย์วันเสาร์นี้
ดีลสลับขั้วคราวนี้จะทำให้อเล็กซิสกลายเป็นหนึ่งในนักเตะได้รับค่าเหนื่อยเยอะสุดในพรีเมียร์ลีกที่ 14 ล้านปอนด์ต่อปี ส่วนแฟร์นานโด เฟลิเซวิชเอเยนต์ของเขาถูกคาดหมายว่าจะได้รับเงินถึง 10 ล้านปอนด์จากดีลนี้
ก่อนหน้านี้เฟลิเซวิชเคยมีข้อตกลงกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้เอาไว้ในเรื่องการย้ายตัวช่วงเดือนมกราคม อย่างไรก็ตามสัปดาห์ก่อน”ปีศาจแดง”แซงมาหลังยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าให้
เวนเกอร์ชื่นชอบในตัวมคิทาร์ยานมานานแล้ว และพยายามเซ็นสัญญาเขามาก่อนหน้าที่จะย้ายซบแมนฯ ยูไนเต็ดในซัมเมอร์ปี 2016
นอกจากนี้สเวน มิสลินตาตหัวหน้าฝ่ายการเสริมทัพนักเตะของอาร์เซน่อลที่เพิ่งย้ายมาจากดอร์ทมุนด์ในเดือนพฤศจิกายน มีส่วนสำคัญในการย้ายตัวของโอบาเมอย็องและมคิทาร์ยาน อีกทั้งใช้ประสบการณ์ที่เคยร่วมงานกับพวกเขามาก่อนมาเป็นเหตุผลในการคว้าตัวพวกเขาสู่ทีม
ในขณะที่การพูดคุยเรื่องต่อสัญญาเมซุท โอซิลกับแจ๊ค วิลเชียร์กำลังดำเนินอยู่ การเซ็นสัญญาทั้งสองคนก็ถูกมองว่าเป็นความทะเยอทะยานเพื่อพาทีมก้าวสู่อีกระดับโดยที่นอกจากนี้จะเตรียมมีการเสริมทีมอีกในซัมเมอร์นี้
โอบาเมอย็องที่ถูกประเมินค่าตัวไว้ 55 ล้านปอนด์นั้นโดนดร็อปจากทีมของดอร์ทมุนด์เป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกัน และจะไม่มีส่วนร่วมในเกมเจอแฮร์ธ่า เบอร์ลินคืนนี้
มิเชล ซอร์กผู้อำนวยการของ”เสือเหลือง”ตั้งคำถามถึงเรื่องสภาพจิตใจของนักเตะ แถมก่อนหน้านี้เขายังไม่พอใจที่เวนเกอร์ให้สัมภาษณ์ถึงตัวโอบาเมอย็องด้วย
เชื่อกันว่าความสนใจในตัวโอบาเมอย็องจากกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ทีมในจีนเองก็คืบหน้า ถึงอย่างนั้นอาร์เซน่อลยังเป็นสโมสรที่นักเตะอยากย้ายไปร่วมทีม
โอลิวิเยร์ ชิรูด์กองหน้าหล่อเหลาตกเป็นข่าวว่าอาจจะโดนใช้มาเป็นตัวช่วยเกลี้ยกล่อมดีลกับโอบาเมอย็อง หลังเขาเคยเกือบย้ายไปอยู่กับดอร์ทมุนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ดีลไม่เกิดขึ้น
กระนั้นจากที่ฟุตบอลโลกจะลงแข่งขันกันในซัมเมอร์นี้แล้ว ชิรูด์เลยมองถึงการย้ายออกจากทีมเพื่อโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply