ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เมอร์สัน จวก เวนเกอร์ วางแผนร้ายกับ แจ็ค วิลเชียร์

By
Updated: มกราคม 21, 2018

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ได้ออกมาป่าวประกาศให้โลกได้รู้แล้วว่าเขาอยากให้ ​แจ็ค วิลเชียร์ อยู่ค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ ต่อไป แต่ปัญหาเดียวที่ทำให้ลูกรักคนนี้ยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่คือเรื่องของเงินเท่านั้น

ซึ่งทาง พอล เมอร์สัน แข้งตำนานของทีมปืนใหญ่ ออกมาตอกกลับแบบทันควันว่า สิ่งที่ เวนเกอร์ พูดนั้นดูจะเกินเลยไปหน่อย โดยเฉพาะเรื่องเงิน เนื่องจากความจริงในใจคือไม่อยากให้ หนูแจ็ค อยู่ด้วยแล้วต่างหาก
“สิ่งที่ เวนเกอร์ กำลังทำอยู่คือลดค่าเหนื่อยของนักเตะสำคัญจาก 120,000 ลงเหลือ 80,000 ปอนด์/สัปดาห์ แล้วก็เอาแต่พร่ำบอกว่า โอ้ ผมอยากให้เขาอยู่กับเราต่อไปจริง ๆ นะ” เมอร์สัน เปิดฉากอย่างมีน้ำโห
“นี่มันบ่งบอกชัดเจนว่าคุณไม่อยากให้ วิลเชียร์ อยู่ด้วยต่างหาก คุณแค่อยากให้เด็กมันเป็นฝ่ายพูดออกมาเองว่า บอส ผมทนไม่ไหวแล้ว ขอย้ายออกไปอยู่กับทีมอื่นแล้วกัน”
“เพื่อที่จะได้บอกออกสื่อในตอนท้ายว่า โอ้ ผมทำทุกอย่างเพื่อรั้ง วิลเชียร์ แล้วนะ แต่เขาบอกเองว่าอยากย้ายทีม และหากสถานการณ์ออกมาเป็นแบบนี้จริง เวนเกอร์ จะได้ไม่ต้องรู้สึกผิดยังไงล่ะ”
“ทุกสิ่งที่คุณพูดออกมามันเหมือนพยายามก่อควันโดยไม่มีกองไฟอยู่จริง แต่ผมไม่เข้าใจว่าทำไมถึงพยายามกดดันให้เด็กมันย้ายออก ทั้ง ๆ ที่หากได้ลงเล่นต่อเนื่อง แจ็ค จะเป็นคนที่เก่งสุดในทีมอย่างไม่ต้องสงสัยเลย”
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply