ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อองรีชี้เหตุ เวนเกอร์ เมินเซ็น ฟาน ไดค์ ไม่อยากซื้อกองหลังราคากองหน้า

By
Updated: กุมภาพันธ์ 14, 2018

เธียร์รี่ อองรี ตำนานปากห้อยรู้เลยว่าทำไม อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งเมืองน้ำหอมจึงปล่อยโอกาสเซ็น เวอร์จิล ฟาน ไดค์ หลุดมือเพราะไม่อยากจ่ายในราคาที่แพงหูฉี่จึงนำเงินไปลงทุนซื้อดาวยิงน่าจะคุ้มกว่า

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนที่แล้ว ฟาน ไดค์ กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมตกเป็นข่าวกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี,”เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ “ปืนใหญ่่” อาร์เซน่อลมาแล้วแต่สุดท้ายกลายเป็น “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมควัก 75 ล้านปอนด์ชิงลายเซ็นกองหลังดัตช์แมนไปครอง
เมื่อถามความเห็นจากปากของ อองรี เชื่อว่าหากเป็นดาวยิง เวนเกอร์ พร้อมทุ่มเต็มที่เหมือนเช่นฤดูกาลนี้นำเข้าทั้ง อเล็กซานเดอร์ ลากาแซตต์ ทุบสถิติสโมสร 53 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ก่อนจะโดน ปิแอร์-เอริค โอบาเมยอง แซงเอาชนะด้วยราคา 60 ล้านปอนด์
“บางทีอาจเป็นเพราะ เวนเกอร์ มองไม่เห็นปัญหากระทั่งเวลาต่อมาเราได้เจอกับปัญหาจริงๆ” อดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสเปิดใจผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ต
“ผมรู้ว่าเรากำลังพูดถึงราคาค่าตัวทะยานขึ้นสูงเกินความจำเป็น แต่ยุคสมัยเปลี่ยนไปแล้ว คุณจำเป็นต้องมีเงินสัก 60-70 ล้านปอนด์เพื่อที่จะได้นักเตะดีๆสักคน”
“ด้วยเหตุนี้เองผมจึงคิดว่า อาร์แซน หากองหลังดีๆยากจริงๆ เขาจึงหันไปลงทุนกับกองหน้าหรือตัวสร้างสรรค์เกมบุกดูจะง่ายกว่า แม้ต้องลงทุนเยอะก็ตาม”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply