ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เบอร์ลีย์ ชี้ ลากาเซ็ตต์ ไม่ใช่แข้งที่ เวนเกอร์ อยากได้

By
Updated: กุมภาพันธ์ 15, 2018

เคร็ก เบอร์ลีย์ อดีตนักเตะดังของ เชลซี แสดงทัศนะส่วนตัวอย่างไม่เกรงใจอดีตแชมป์ไร้พ่ายอย่าง อาร์เซนอล ว่า อเล็กซองเดร ลากาเซ็ตต์ นั้นไม่ใช่นักเตะที่ อาร์เซน เวนเกอร์ ต้องการมาตั้งแต่แรกแล้ว พร้อมให้เหตุผลที่น่าฟังเอาไว้ว่า

“การที่ ลากาเซ็ตต์ ย้ายเข้ามาอยู่กับ อาร์เซนอล ด้วยค่าตัวมหาศาล ทำให้ทุกการกระทำของเขาตกอยู่ในสายตาของคนทั้งโลก ราวกับโดนสปอร์ตไลท์ส่องตลอดเวลา” เบอร์ลีย์ กล่าว
“ผมไม่ได้อยากจะพูดอะไรหยาบคายกับเขาหรือนักเตะคนอื่น ๆ หรอกนะ แต่การที่ เวนเกอร์ ซื้อ ลากาเซ็ตต์ เข้ามานั้นเป็นเพราะไม่สามารถหาสไตรเกอร์ระดับท็อปที่ตัวเองต้องการจริง ๆ ได้แล้วต่างหาก”
“หลังจากนั้นก็ทำลายความมั่นใจนักเตะของตัวเองด้วยการดร็อปในเกมสำคัญ ๆ แบบที่ไม่มีใครคาดคิด คุณว่ามันแปลกไหมล่ะ ? แต่การกระทำแบบนี้แหละมันฟ้องทุกอย่างออกมาชัดเจนแล้ว”
“ล่าสุด เวนเกอร์ ซื้อ โอบาเมยอง เข้ามาแล้วก็ส่งลงสนามเป็นตัวจริงทันทีโดยปล่อย ลากาเซ็ตต์ ให้นั่งจ่อมอยู่ข้างสนามไปซะอย่างนั้น”
“ล่าสุดเราเห็น ลากาเซ็ตต์ ถูกส่งลงสนามมาในนาทีที่ 65 ของเกมนอร์ธลอนดอนดาร์บี แล้วก็ทำพลาดโอกาสงาม ๆ ไป 2-3 ครั้ง ชัดเจนเลยว่าความมั่นใจนั้นหดหายไปหมดแล้ว แถม​ล่าสุดยังเจ็บยาวอีกต่างหาก”
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply