ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘มิคกี้’คึกคักเชื่อมั่นปืนสอยแชมป์ยูโรป้าได้

By
Updated: กุมภาพันธ์ 16, 2018

เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์จอมเทคนิคทีมอาร์เซน่อลมั่นใจในตัวสโมสรมีสิทธิ์เฉลิมฉลองแชมป์ยูโรป้า ลีกมาครองในบั้นปลายหลังโชว์ฟอร์มอลังการไล่ถล่ม ออสเตอร์ซุนด์ ยับถึง 3-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

แม้แมตช์นี้ไร้เงาสองศูนย์หน้าทั้ง ปิแอร์-เอริค โอบาเมยอง ที่ติดคัพ-ไทและ อเล็กซานเดอร์ ลากาแซตต์ บาดเจ็บแต่ไม่ส่งผลกระทบใดๆ โดยเฉพาะแมตช์นี้ “มิคกี้” เล่นโดดเด่นเป็นพิเศษเป็นคนเปิดแฉลบกองหลังให้ทีมออกนำ 2-0 ก่อนโชว์ถวายพาน เมซุต โอซิล ซัลโวปิดท้าย
หลังจบแมตช์ มคิตาร์ยาน มองข้ามช็อตไปไกลถึงโอกาสในการคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีกมาครองเป็นอาจเป็นความหวังเดียวสำหรับ “ปืนใหญ่” เดินทางลัดไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
“มันเป็นเกมแรกของ ออสเตอร์ซุนด์ เลยก็ว่าได้หลังจากพักเบรก ในขณะที่เรายังเล่นอยู่ในลีกและเราเจอบททดสอบมาเยอะแล้ว” อดีตดาวดังโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แสดงความเห็น
“จะว่าไปแล้ว ออสเตอร์ซุนด์ เป็นทีมที่ดีทีมนึงเลยทีเดียว พวกเขาตั้งใจมาสู้และหวังสร้างความยากลำบากให้เรา แต่โชคดีที่เรายิง 2 ประตูภายในเวลาไม่ถึง 25 นาที”
เมื่อสื่อถามว่า อาร์เซน่อล มีดีพอคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีกมาครองได้หรือไม่ มคิตาร์ยาน ตอบอย่างไม่ลังเลทันทีว่า
“ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? ในเมื่อเรามีความมุ่งมั่นตั้งใจแบบนี้จนถึงท้ายที่สุดเราจะได้รู้กันว่าเราไปได้ไกลสุดตรงไหน เราต้องโฟกัสไปทุกๆเกมเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีออกมา”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply