ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ ชมปืนปิดจ็อบเกมยากสำเร็จ-นัดสองอาจส่งเด็ก

By
Updated: กุมภาพันธ์ 16, 2018

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซนอล ออกมาชื่นชมลูกทีมในเกมที่บุกเอาชนะออสเตอร์ซุนด์ 3-0 ในศึกยูโรป้า ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เกมรอบน็อคเอาท์ 32 ทีมนัดแรก ทีม”ปืนใหญ่”บุกไปนำเร็ว 2-0 ตั้งแต่ 24 นาทีแรกจากนาโช่ มอนเรอัล และการทำเข้าประตูตัวเองของโซติริออส ปาปาจานโนปูลอส
ครึ่งหลังเมซุต โอซิลมาบวกเพิ่มเป็น 3-0 และเอาชนะไปด้วยสกอร์นั้น ซึ่งต้องขอบคุณดาวิด ออสปิน่าที่เซฟจุดโทษในช่วงทดเจ็บเลยทำให้พวกเขาเก็บคลีนชีตได้
“เราออกสตาร์ทและคอนโทรลเกมได้ดีในการเจอกับทีมที่ดีแบบนี้” เวนเกอร์บอกกับนักข่าวหลังเกม
“พวกเขาชนะแฮร์ธ่าและเสมอแอธเลติกบิลเบา 2-2 ในการเล่นที่นี่ เห็นได้เลยว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี”
“ครึ่งหลังเราอาจจะเร่งได้ไม่ดีพอ แต่โดยรวมถือปิดจ็อบได้ดีในเกมที่จริงจังแบบนี้ ช่วงเริ่มเกมพวกเขาดูตื่นเต้นหน่อยๆ และเราก็ใช้ประโยชน์ในเรื่องนั้น”
ก่อนหน้านี้เวนเกอร์บอกว่าเขาจะส่งชุดเก่งลงสนาม ซึ่งก็ตามนั้นเพราะใช้งานโอซิลในยูโรป้า ลีกครั้งแรกในฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับเฮนริคห์ มคิทาร์ยาน
จากผลห่างสามสกอร์ ทำให้เวนเกอร์บอกว่าเกมนัดที่สองอาจจะส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามเพราะหลังจากเกมดังกล่าวพวกเขาต้องลงสนามนัดชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้
“ต้องรอดูนะ ชัยชนะในการเล่นที่บ้านเป็นเรื่องที่สำคัญของเรา และเราพยายามที่จะส่งทีมชุดที่สามารถเก็บชัยชนะได้”
“ผมคิดว่าผู้เล่นดาวรุ่งของเราเล่นได้ดีหลายเกมนะในรอบแบ่งกลุ่ม นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมให้พวกเขอาอยู่ในทีมและส่งพวกเขาลงเล่นเวลาที่มีโอกาส” เขากล่าว
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply