ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

นานสุดในพรีเมียร์! ปืนโกยเละ 200 ลป.ยืดสัญญาเอมิเรสต์ถึงปี 2024

By
Updated: กุมภาพันธ์ 19, 2018

อาร์เซน่อลประกาศอย่างเป็นทางการบรรลุข้อตกลงขยายสัญญาสปอนเซอร์เสื้อแข่งกับเอมิเรสต์ สายการบินแห่งชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ต่อไปอีก 5 ปีพร้อมรับเงินมหาศาลกว่า 200 ล้านปอนด์

การทำสัญญาดังกล่าวจะทำให้สายการบินจากตะวันออกกลางมีชื่ออยู่บนอกเสื้อของยอดทีมลอนดอนต่อไปจนถึงฤดูกาล 2023-2024 โดยการทำสัญญาครั้งนี้มีมูลค่ามากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรและเป็นการประสานความร่วมมือเชิงธุรกิจยาวนานถึง 18 ปี
อีวาน กาซิดิสประธานบริหาร”ปืนใหญ่”กล่าวว่า”ผู้ให้การสนับสนุนเสื้อของเรายาวนานที่สุดในพรีเมียร์ลีกและเป็นหนึ่งในความสัมพันธ์ที่ยาวนานที่สุดในวงการกีฬาด้วยนะ”
“ความมุ่งมั่นร่วมกันคือคำสัญญาที่จะทำให้ความสัมพันธ์อันแสนพิเศษของเราเข้มแข็งและลึกขึ้นกว่าเดิม เอมิเรสต์แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในการดำเนินการและความทะเยอทะยานของเราอีกครั้งและการลงทุนที่เพิ่มขึ้นมากมายของพวกเขาจะช่วยให้เราแข่งขันแย่งชิงถ้วยรางวัลและนำพาความสำเร็จมาสู่สโมสรและแฟนๆรอบโลกต่อไป”
“เอมิเรสต์คือพาร์ทเนอร์ที่ยิ่งใหญ่ของอาร์เซน่อล เป็นแบรนด์ระดับโลกที่ทั่วโลกสามารถเข้าถึงได้อย่างแท้จริง สายการบินนี้มีบทบาทอย่างใหญ่หลวงต่อความทะเยอทะยานของเราในการขยายอิทธิพลต่อผู้ติดตามทั่วโลก”
นอกจากนี้เอมเรสต์ยังจะเป็นสปอนเซอร์สนามเหย้าของอาร์เซน่อลต่อไปจนถึงปี 2028 หลังเข้ามารับหน้าที่อย่างเป็นทางการตั้งแต่เปิดสนามเมื่อปี 2006
ขณะเดียวกันสัญญาเสื้อแข่งกับพูม่ามูลค่า 30 ล้านปอนด์ต่อปีนั้นจะหมดลงหลังจากจบฤดูกาลหน้า
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply