ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

แจ็คเสียงอ่อยปืนสบประมาทไปหน่อยหวิดร่วง

By
Updated: กุมภาพันธ์ 23, 2018

แจ็ค วิลเชียร์ มิลฟิลด์จอมห้าวทีมอาร์เซน่อลตำหนิผองเพื่อนมองข้ามความปลอดภัยนึกว่าจะสบายๆที่ไหนได้ต้องตาลีตาเหลือกพังประตูตีไข่แตกในครึ่งหลังก่อนพ่ายคาบ้านต่อรองบ่อน ออสเตอร์ซุนด์ หวุดหวิด 1-2

แม้ประสบความปราชัยแต่เพียงพอสำหรับ “ปืนใหญ่” อาศัยบุญเก่านัดแรกที่บุกไปเอาชนะ 3-0 เมื่อรวมผลสองนัดชนะ 4-2 กรุยทางสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูโรป้า ลีกได้สำเร็จ
อย่างไรก็ตาม วิลเชียร์ ยอมรับแม้ขุนพล “เดอะกูนเนอร์ส” เอาตัวรอดมาได้แต่นัดนี้สอบบทเรียนให้พวกเขาห้ามสบประมาทฝั่งตรงข้ามเป็นอันขาดมิเช่นนั้นอาจจบไม่สวย
“เราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานเยอะมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งเวลาแรก” กองกลางทีมชาติอังกฤษยอมรับผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ บีที สปอร์ตหลังจบพักครึ่งตามถึง 0-2
“บอกตามตรงเลยว่าเราไม่ดีพอ เราจึงต้องเค้นฟอร์มออกมาในครึ่งหลังแต่มันก็ยังไม่ดีพอ สุดท้ายเราตกเป็นฝ่ายปราชัยคาบ้านอยู่ดี แม้เราพยายามสักเพียงใดก็ตาม”
“บางทีแม้การที่คุณขึ้นนำห่าง 3-0 หลังจบเลกแรก คุณจำเป็นต้องเดินหน้าต่อ บางทีอาจจะเป็นเพราะเราสบประมาทคู่แข่งนิดหน่อย ดังนั้นเราต้องมีสมาธิมากกว่านี้”
“อย่างไรก็ตามเราผ่านเข้ารอบต่อไปนี่แหละคือประเด็นสำคัญที่สุดแล้วล่ะ ดังนั้นเราต้องมาลุ้นผลจบสลากรอบต่อไปว่าเราจะต้องเจอกับใครรออยู่บ้าง”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply