ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

คาร์ราเกอร์ บอกกูนเนอร์ก้าวข้ามความโกรธสู่สภาพไร้อารมณ์เชียร์

By
Updated: มีนาคม 2, 2018

เจมี่ คาร์ราเกอร์ บอกว่าแฟนบอลอาร์เซนอลก้าวข้ามความโมโหเข้าอารมณ์ไร้ความรู้สึกกับผลงานของทีมไปเรียบร้อย

เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา”ปืนใหญ่”เปิดบ้านพ่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ทำให้ตอนนี้พวกเขารั้งอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีกตามหลังจ่าฝูง 30 คะแนน และตามหลังทีมอันดับ 4 อย่างท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 10 คะแนน กับอีก 10 นัดที่เหลือในซีซั่น
ยิ่งไปกว่านั้นเกมนี้เห็นได้ชัดว่าแฟนบอลในสนามเอมิเรตส์นั้นบางตาลงไปมาก ไม่สอดคล้องกับที่ทีมรายงานว่าตั๋วถูกขายไป 58,420 ใบ เกือบเต็มความจุ
ทั้งจำนวนคนเข้าสนามและบรรยากาศการเชียร์ คาร์ราเกอร์เชื่อว่าเรื่องดังกล่าวบ่งบอกความรู้สึกของแฟนบอลเจ้าถิ่นได้เป็นอย่างดี
“ฤดูกาลที่แล้วมีเหตุการณ์ต่างๆในสโมสรแห่งนี้ ทั้งความโมโหและการประท้วงอาร์แซน เวนเกอร์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมคิดว่ามันน่าอับอาย” เขาเริ่ม
“แต่เกมคืนนี้ผมคิดว่ามันแย่กว่านั้นอีก พวกเขาไม่มีความสนใจในทีมเลย พวกเขาไม่มาสนาม ซึ่งผมก็ไม่ว่าอะไรที่พวกเขาไม่มา”
“มีการโห่เล็กน้อยในช่วงท้าย แต่นั่นไม่ใช่ความรู้สึกเหมือนฤดูกาลที่แล้วที่พวกเขาโมโห มันเหมือนโห่แบบยอมแพ้ไปงั้น เหมือนกับรอให้ผู้จัดการทีมออกไป คิดดูว่ามันเศร้าแค่ไหน”
“มีแฟนบอลอาร์เซนอลนิดเดียวที่อยากให้อาร์แซน เวนเกอร์อยู่เป็นผู้จัดการทีมต่อในฤดูกาลหน้า ซึ่งมันน่าเศร้ามากนะ เพราะตอนที่ผมเป็นผู้เล่นนั้นมันมีแค่เขากับอเล็กซ์ เฟอร์กูสันที่ต่อสู้กันเป็นกุนซือระดับท็อป และคุณก็รู้สึกว่าเขาเป็นระดับตำนาน”
“พวกเขาต้องเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่แค่กับอาร์เซนอลแต่สำหรับวงการฟุตบอลอังกฤษด้วย ถ้าวันนี้พวกเขาชนะ 3-0 มันก็ต่างอะไรเท่าไหร่หรอก” เขากล่าว
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply