ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เรดแนปป์ เผยผิดหวังกับฟอร์ม โอบาเมย็อง

By
Updated: มีนาคม 12, 2018

เจมี เรดแนปป์ อดีตมิดฟิลด์หน้าหล่อของ ลิเวอร์พูล กล่าวแสดงความผิดหวังในตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าคนใหม่ของ ​อาร์เซนอล ว่ายังทำผลงานได้ไม่คุ้มกับทีมีค่าตัวสูงเฉียด 60 ล้านปอนด์ แถมยังใส่ชุดแข่งหมายเลข 14 ต่อจาก เธียร์รี อองรี อีกต่างหาก

“ผมคิดว่า นักเตะคนไหนที่มีค่าตัวสูงถึง 60 ล้านปอนด์ แสดงว่าจะต้องเป็นคนสำคัญสุด ๆ สำหรับทีม โอเค ถึงแม้ตอนนี้ โอบาเมยอง จะมีประตูให้เห็นบ้างแล้ว แต่นั่นก็ไม่ใช่ฟอร์มที่เจ๋งสุดของเขาเลย”
“ผมต้องบอกอย่างตรงไปตรงมาเลยนะว่า รู้สึกผิดหวังกับเขาอยู่เล็กๆ” เรดแนปป์ กล่าว
“ก่อนหน้านี้ผมหวังตลอดว่าจะได้เห็นเขาย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกลับทำให้รู้สึกว่า ก็ไม่ได้ต่างจากผู้เล่นคนอื่นเท่าไหร่นัก อาจจะเป็นเพราะขาดความมั่นใจหรือเปล่า ? การเล่นของเขาเลยยังไม่ละเอียดมากพอ”
“อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลหน้าหวังว่าเขาจะระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมาได้ เพราะทุกคนรู้ดีว่านี่คือกองหน้าพรสวรรค์สูง ฉะนั้นจึงจำเป็นต้องบอกกันตรง ๆ อย่างที่เห็นแหละว่าปีนี้เขายังไม่ดีพอจริง ๆ”
“ชุดแข่งเบอร์ 14 ของ อาร์เซนอล นั้นมีมนต์ขลังมาก เพราะเจ้าของเดิมคือ เธียร์รี อองรี ฉะนั้น โอบาเมยอง จะต้องแบกรับภาระอันหนักอึ้งที่แข้งระดับตำนานเคยทำไว้ให้ได้โดยเร็วที่สุด”
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply