ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

โอซิลเผยเหตุผลทำไมเมินผีเลือกต่อสัญญาปืน

By
Updated: มีนาคม 14, 2018

เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์เทพปรือเผยสาเหตุที่แท้จริงทำไมตัดใจปฎิเสธโอกาสทองย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมสวามิภักดิ์กับ อาร์เซน่อล ต่อไปตามเดิม

ย้อนกลับไปเมื่อต้นปีที่ผ่าน โอซิล ตกเป็นข่าวอย่างหนักมีโอกาสรียูเนียนกับเจ้านายคนเก่า โจเซ่ มูรินโญ่ ที่โอลด์ แทรฟฟออร์ดหลังกำลังจะสิ้นสุดพันธะข้อผูกมัดต่างๆจบฤดูกาลนี้
อย่างไรก็ตามเมื่อสิ้นเดือนมกราคมซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเยอรมันกลับทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์กับการตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ออกไปจนถึงปี 2021 พร้อมรับค่าเหนื่อยแพงสุดในประวัติศาสตร์สโมสร 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว
แม้หลายคนมองว่าสาเหตุที่ โอซิล ยอมปักหลักในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมน่าจะเป็นเพราะเงินล้วนๆแต่เจ้าตัวปฎิเสธเสียงแข็งพร้อมยืนยันเขาคำนึงครอบครัวเป็นอันดับแรก
“ผมรู้สึกดีจริงๆกับ อาร์เซน่อล นี่คือคำตอบที่ผมยินดีเซ็นสัญญาใหม่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล” ดาวดัง 29 ปีเปิดใจผ่านสำนักข่าวชื่อดังประจำสโมสร อาร์เซน่อล เพลเยอร์
“ผมเคยพูดมาโดยตลอดว่าสโมสรทำให้ผมมีความสุขกับการอยู่ที่นี่และตอนนี้ผมเซ็นสัญญาใหม่ไปแล้ว ผมยินดีจริงๆกับการตัดสินใจในครั้งนี้ มันใช่เลยล่ะ”
“เพื่อนของผมและครอบครัวของผมคอยอยู่เคียงข้างและสนับสนุนผมอยู่เสมอ ผมพังประตูมากมายให้กับทีมนี้ ผมอยากบรรลุสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จ ผมจะยินดีไม่น้อย”
“ผมรักเมืองนี้ ก่อนที่ผมจะเซ็นสัญญา ผมได้คุยกับครอบครัวของผมก่อนวาอะไรคือการตัดสินใจดีที่สุด สุดท้ายแล้วมันง่ายมากที่จะตอบตกลงสัญญาใหม่”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply