ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

วิลเชียร์ลั่นขอพิสูจน์ร่างกาย เจ๋งพอติดธงผู้ดีลุยบอลโลก

By
Updated: มีนาคม 18, 2018

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ทีมอาร์เซนอล ขอพิสูจน์ให้ผู้ตั้งข้อกังขาเห็นว่าเขาฟิตพร้อมลงสนามให้ทีมชาติอังกฤษ และติดทัพไปสู้ศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซียในซัมเมอร์นี้

กองกลางทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้ออกสตาร์ทเกมพรีเมียร์ ลีกให้กับอาร์เซนอลในซีซั่นนี้จนกระทั่งกลางเดือนธันวาคม
นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขาทำผลงานได้โดดเด่นจนล่าสุดถูกแกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกตัวกลับไปติดทีมชาติอังกฤษซึ่งจะลงเล่นเกมกระชับมิตรกับฮอลแลนด์ และ อิตาลี
“ในทุกสัปดาห์คุณมีประเด็นที่จะต้องพิสูจน์ตัวเอง นั่นคืออุตสาหกรรมที่เราอยู่ในขณะนี้ เราอยู่ในระดับที่โดนตัดสินสัปดาห์แล้ว สัปดาห์เล่า
“ผมเข้าใจดีผมไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษมาสักพัก ดังนั้นจึงมีคนที่คอยจดจ้องแต่ผมมั่นใจในความสามารถของตัวเองและตั้งตารอโอกาสในครั้งนี้
“นี่คือเรื่องของการพิสูจน์สภาพความฟิตของผมให้ทุกคนได้เห็น ผมไม่คิดว่าจะมีคนตั้งคำถามถึงฝีเท้าของผมหรอกนะ… อืม อาจจะมีบางคน แต่สิ่งสำคัญคือการพิสูจน์เรื่องฟิตเนสและร่างกายของผม
“ปีที่แล้วผมแฮปปี้มาก ๆ กับแนวทางที่สิ่งต่าง ๆ ดำเนินไป มันก็แค่ผลกระทบจากอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่ทำให้ผมต้องพัก แต่ผมเชื่อมั่นในร่างกายของตัวเองและมุ่งมั่นเฝ้ารออนาคต
“ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษกล่าวชัดเจนว่าเขาต้องการให้ผมทำอะไรและผมก็สามารถทำได้ ตอนนี้ผมฟิตและรู้สึกดี รู้สึกว่าตัวเองแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในแต่ละนัดที่ผ่านไป ผมซาบซึ้งใจในตัวเซาธ์เกตและตอนนี้ก็ต้องตอบแทนความเชื่อมั่นของเขา”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply