ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

คิดก่อน! นิโคลัส เตือน วิลเชียร์ พังแน่หากเลือกไปอยู่ เอฟเวอร์ตัน

By
Updated: มีนาคม 19, 2018

ชาร์ลีย์ นิโคลัส อดีตตำนานปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกมาให้คำแนะนำแก่ ​แจ็ค วิลเชียร์ ว่าไม่ควรคิดย้ายไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน หลังมีข่าวลือหลุดมามากมาย พร้อมสถานการณ์ที่เจ้าตัวยังไม่เฉลยว่าจะต่อสัญญาใหม่ออกไปหรือไม่หลังจบฤดุกาลนี้

“ผมไม่คิดว่า แจ็ค จะเลือกพาตัวเองไปอยู่ เอฟเวอร์ตัน ในซีซั่นหน้าหรอกนะ เพราะดูจากทรงของทีมนั้นแล้วมันไม่ใช่เลย” นิโคลัส กล่าว
“หากคุณลองดูที่พวกเขาอย่างจริงจังสักหน่อยก็จะเข้าใจได้ไม่ยากว่า แท็คติกของ แซม อัลลาไดซ์ นั้นไม่เวิร์คสำหรับ แจ็ค แน่นอน แถมยังมี กิลฟี ซิเกิร์ดส์สัน คอยประจำการในตำแหน่งเดียวกันอยู่แล้วอีก
“แต่ถึงกระนั้นผมก็เข้าใจได้ว่าทำไมพวกเขาถึงอยากได้เด็กของเราคนนี้ไปอยู่ด้วย แต่ด้วยความเคารพต่อบิ๊กแซมนะ ที่ผมต้องยืนยันว่าดีลนี้ไม่เวิร์คสำหรับตัวนักเตะ เพราะเห็นว่า เอฟเวอร์ตัน ยังมีอะไรที่ต้องสร้างขึ้นมาอีกเยอะมาก”
“พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานออกมามากพอแล้ว ส่วนหนึ่งคือการคว้าตัว ธีโอ วัลคอตต์ ไปช่วยงาน แต่ถามว่านั่นพอแล้วหรือยัง ? คำตอบคือไม่”
“บิ๊กแซม จะต้องสร้างแนวรับที่แข็งแกร่งให้ได้เสียก่อน จากนั้นจึงค่อย ๆ ซ่อมแผงมิดฟิลด์ตามมา ฉะนั้นเวลานี้จึงไม่เหมาะที่ แจ็ค จะเข้าไปอยู่ด้วย ตัวเด็กเองก็น่าจะเข้าใจถึงจุดนี้ดี ฉะนั้นจึงไม่เลือกไปเองแน่นอน”
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply