ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนยันไม่เพิ่มค่าเหนื่อยให้ วิลเชียร์

By
Updated: มีนาคม 25, 2018

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางทีม อาร์เซนอล ถูกขอให้ลดค่าเหนื่อยลง 25% หากต้องการต่อสัญญาใหม่ จากการที่ ทีมปืนใหญ่ คาดการณ์ว่าอาจจะหลุดวงโคจรการไปเตะแชมป์เปี้ยนส์ลีกเป็นปีที่สองติดต่อกัน

อาร์เซนอล จบอันดับ 5 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และมีแนวโน้มว่าในซีซันนี้ก็จะจบอันดับนอกพื้นที่แชมป์เปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง
แม้จะยังมีถ้วย ยูโรป้าลีก ให้ลุ้นอยู่ และหากพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ได้ ก็จะเป็นทางลัดไปสู่ฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มทันที อย่างไรก็ตามค่าเหนื่อยของเหล่าสตาร์ในฤดูกาลนี้ก็เริ่มจะสูงมากขึ้นเรื่อย ๆ
การได้ อเลซองเดร ลากาแซ็ตต์, กรานิต ชาก้า, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง และ เฮนริค มคิทาร์ยาน เข้ามาร่วมทีมเมื่อปีที่ผ่านมาทำให้ค่าเหนื่อยของสโมสรเพิ่มขึ้นถึง 1 ใน 4 เท่าตัว
กรรมจึงตกเป็นของ แจ็ค วิลเชียร์ ซึ่งปีนี้โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมและกำลังจะหมดสัญญากับทีมในซัมเมอร์นี้ แต่หากกองกลางทีมชาติ อังกฤษ ต้องการขยายออกไป ทางสโมสรจะลดค่าเหนื่อยลง 25% จากที่เคยได้รับก่อนหน้านั้น
นั่นทำให้ วิลเชียร์ มีแนวโน้มที่จะปฎิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร แม้เจ้าตัวอยากจะอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปก็ตาม แต่ยังหวังว่าทีมจะยื่นสัญญาฉบับใหม่ตามที่เขาต้องการ แม้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า โดยมี เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมที่ยื่นข้อเสนอตามที่เจ้าตัวต้องการ หากย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
การไม่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ลีกใ นปีแรกของ อาร์เซนอล ทำให้ทีมมีค่าใช้จ่ายเพิ่มราวๆ 29 ล้านปอนด์ และหากยังเป็นเช่นนี้อีกในซีซันที่สอง นับว่าจะเป็นหายนะสำหรับทีม ปืนใหญ่ ซึ่งเคยลงเล่นในฟุตบอลยุโรปถึง 19 ซีซันติดต่อกันเลยทีเดียว
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply