ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

กอสเซียลนี่เตือนปืนหวังผ่านเข้าชิงต้องปรับด่วน

By
Updated: เมษายน 13, 2018

โลร็องต์ กอสเซียลนี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟอาร์เซน่อลยอมรับเหตุที่ทีมหวิดม้วยในนัดนี้เพราะนักเตะไม่เล่นตามแผนที่โค้ชวางไว้ยังดีที่ดึงสติกลับมาไล่ตีเสมอ ซีเอสเคเค มอสโก ได้สำเร็จ

เฟดอร์ ชาคอฟ กับ คิริลล์ นาบาบคิน ช่วยกันซัดให้ยอดทีมรัสเซียนำ 2-0 หากยิงเพิ่มอีกลูกจะพลิกเขี่ย “ปืนใหญ่” กระเด็นตกรอบทันทีซึ่ง กอสเซียลนี่ ยอมรับว่าเกมนี้ผู้เล่นทุกคนพลาดเองที่ไม่ยอมทำตามคำแนะนำของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งเมืองน้ำหอมที่อุตส่าห์วางหมากมาเป็นอย่างดี
“มันไม่เป็นไปตามแผนที่วางเอาไว้โดยเฉพาะแดนหลังทีถอยลงไปรับลึก” ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสยอมรับผ่านสถานีโทรทัศน์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ บีที สปอร์ต
“ผมคิดว่าเราขาดมูฟเมนต์ที่ดี เรานิ่งเกินไป เราไม่สามารถเอาชนะได้เลยในจังหวะปะทะ ประกอบกับ ซีเอสเคเอ เล่นดีมากๆจนสามารถกดดันเราอย่างหนัก”
“ดังนั้นผมย่อมแฮปปี้อยู่แล้วกับผลการแข่งขันที่เราเอาตัวรอดมาได้เพราะเราแสดงให้เห็นว่าเรายังเป็นทีมสปิริตและจะไม่ยกธงขาวยอมแพ้ง่ายๆ”
อย่าไรก็ตาม กอสเซียลนี่ กระตุ้นผองเพื่อน “เดอะกันเนอร์ส” ต้องปรับปรุงฟอร์มให้ดีกว่านี้เพราะคู่แข่งในรอบรองชนะเลิศล้วนแล้วแต่ระดับพระกาฬทั้งนั้น
“แน่นอนเราต้องพึงตระหนักว่าฟอร์มของเรายังไม่ดีพอบนเวทียุโรป เราควรปรับปรุงสำหรับเกมรอบรองชนะเลิศ เราจะลุ้นผลจับสลากอีกทีว่า เราจะเจอใคร “
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply