ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เทพแดนเป่าปากปืนเกือบม้วยเหมือนกัน

By
Updated: เมษายน 13, 2018

แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าสายฮาแห่งอาร์เซนอลยอมรับทีมจวนไปเจึยนอยู่เหมือนกันหลังตามหลังก่อนฮึดกลับมาไล่ตามตีเสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก 2-2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศยูโรป้า ลีกได้สำเร็จ

“ปืนใหญ่” กุมความได้เปรียบจากเลกแรก 4-1 แต่เล่นไปเล่นมาโดนยอดทีมรัสเซียยิงนำ 2-0 ขออีกแค่ประตูเดียวเท่านั้นจะพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบทันทีกระทั่ง เวลเบ็ค สวมบทฮีโร่ซัดตีไข่แตกก่อนหมดเวลา 15 นาทีสุดท้ายตามด้วย อาร่อน แรมซี่ย์ ตีเสมอทดเจ็บ
หลังจบแมตช์ เวลเบ็ค เป่าปากด้วยความโล่งอกก่อนแอ่นอกรับว่า อาร์เซน่อล ต้องอาศัยประสบการณ์เอาตัวรอดจากวิกฤติ และเขาดีใจที่พังประตูสำคัญ
“มันไม่เป็นสุขเท่าไหร่ เราเห็นว่ายูโรป้าลีกยากแค่ไหนแม้คุณจะได้เปรียบจากเลกแรกแต่มันไม่ได้ช่วยอะไรมากนัก” หัวหอกทีมชาติอังกฤษเปิดใจผ่านสถานีโทรทัศน์ บีที สปอร์ต
“โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมาเยือนถึงบ้านของพวกเขา ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ยากและเต็มไปด้วยความกดดัน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่เราก็ฟันฝ่าอุปสรรคได้สำเร็จ”
ขณะเดียวกัน เวลเบ็ค ยังได้พูดถึงจังหวะการพังประตูตีไข่แตกว่าจะต้องพยายามเล่นแบบที่ไม่ให้กองหลังตามทัน
“ประตูที่ผมทำได้มาจากจังหวะที่ผมโดนกองหลังตามประกบ คู่แข่งคิดว่าผมจะตัดเข้าในแต่ผมวิ่งไปอีกทาง ผมเล่นหนึ่ง-สองกับ เอลานี่ และรู้ว่าผมจะเอาชนะกองหลังก่อนจบด้วยการยิงที่ดีเยี่ยม”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply