ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ รับความกดดันสูงตอนนี้แข้งปืนเหนื่อยทั้งกายใจ

By
Updated: เมษายน 14, 2018

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลหวั่นกลัวว่านักเตะอาร์เซนอล จะเจอกับปัญหาทั้งโปรแกรมเตะที่เพิ่มมากขึ้นและความกดดันที่ต้องคว้าชัยชนะในการแข่งขันทุก ๆ นัด

‘ปืนใหญ่’ จับสลากไปพบกับทีมแกร่งอย่างแอตเลติโก มาดริดในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลยุโรปถ้วยเล็ก โดยถ้วยรางวัลใบนี้ ถือว่าเป็นทางลัดสู่การคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีกซีซั่นหน้า เพราะปัจจุบันอาร์เซนอลรั้งอันดับหกของพรีเมียร์ ลีก มีคะแนนตามหลังท็อตแน่ม ทีมอันดับสี่ถึง 13 แต้ม
ลูกทีมของนายใหญ่ชาวฝรั่งเศสเพิ่งเดินทางไปทำศึกหนักกับซีเอสเคเอ มอสโกว์เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จากนั้นในวันศุกร์ได้วอร์มดาวน์เบา ๆ ณ ลอนดอน โคลนี่ย์ และจะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในบ่ายวันเสาร์ก่อนออกบินสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือเพื่อแข่งขันกับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์นี้
“ผมยอมรับเลยว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมาก ๆ เราแลนด์กลับมาถึงตอนตีห้าและต้องลงแข่งขันนัดถัดไปเช้าวันอาทิตย์ เรื่องที่สองที่ยากเหมือนกันคือตอนที่คุณลงสนาม ทีมอื่นเตะกันไปหมดแล้ว
“ไม่เพียงแค่ร่างกายที่เหนื่อยล้ามาก ๆ แต่คุณยังตกอยู่ภายใต้ความกดดันมหาศาลในทุกนัดเพื่อต้องคว้าชัยชนะ เรื่องจิตใจอาจจะยากกว่าเรื่องร่างกายด้วย
“ก็เป็นความกังวลนิดหน่อยที่เกิดขึ้นมาเพราะเป็นระยะเวลานาน เรามีการแข่งขันลีก คัพกลางฤดูกาล มันยากนะ ลองดูแมนเชสเตอร์ ซิตี้สิ พักหลัง ๆ พวกเขาดูหมดแรงในครึ่งหลังของการแข่งขัน
“ผมเองก็ทำเท่าที่จะทำได้ (หมุนเวียนนักเตะ) โชคร้ายที่ผู้เล่นบางคนต้องลงสนามทุกนัด รวม ๆ แล้วโชคดีที่สัปดาห์หน้าเรายังมีเวลาสำหรับการฟื้นตัว”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply