ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อันเชล็อตติปลื้มข่าวปืนสนทาบสานงานเวงเกอร์

By
Updated: เมษายน 21, 2018

กุนซือชาวอิตาเลียนกำลังว่างงานอยู่ในเวลานี้และเขารู้สึกยินดีที่มีข่าวว่าอาร์เซนอลให้ความสนใจที่จะทาบทามไปคุมทัพต่อจากตำนานเฮดโค้ชชาวฝรั่งเศส

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมวัย 58 ปี ยอมรับว่าเขารู้สึกมีความสุขที่มีข่าวว่าอาร์เซนอลสนใจทาบทามเขาไปคุมทัพต่อจากอาร์แซน เวงเกอร์ ที่ประกาศลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้
กุนซือเฟรนช์แมนตัดสินใจปิดฉากชีวิตคุมทีมปืนใหญ่ตลอด 22 ปีลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2017-18 หลังจากถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับแนวทางการทำทีมในช่วงหน้าฤดูกาลหลัง ทำให้มีข่าวว่าสโมสรอาจไปทาบทามโค้ชมากประสบการณ์ ที่เคยคุมทีมทั้ง เอซี มิลาน, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, เรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค รวมถึงเชลซี มาแล้ว
“เขาตัดสินใจลงจากตำแหน่ง และนั่นต้องใช้ความแข็งแกร่งมากทีเดียว” อันเชล็อตติกล่าว “เขาสร้างประวัติศาสตร์ และเขาก็ต้องได้รับการจดจำแบบนั้น
“ทีมปืนใหญ่รู้อนาคตของพวกเขาดี ถ้าพวกเขามีแผนที่จะรวมผมเข้าไปด้วย ผมก็ยินดีจากมุมมองของมืออาชีพ แต่ในตอนนี้ยังไม่มีอะไรอื่น
“อนาคตของผมขึ้นอยู่กับโอกาสและโปรเจคต์ที่มีคนมาเสนอผม ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมคนเดียว ในตอนนี้ผมกำลังโฟกัสอยู่กับการช่วยเหลือยูฟ่าในอีเวนต์ที่พวกเขาต้องการผม”
ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply