ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘ลากา’อยากสานฝันให้เป็นจริงบุกเก็บชัยที่บ้านผี

By
Updated: เมษายน 29, 2018

อเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์ จอมสังหารค่ายอาร์เซน่อลฝันหวานอยากทิ้งทวนซีซั่นสุดท้ายให้กับนายใหญ่ อาร์แซน เวนเกอร์ ด้วยชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด นัดซูเปอร์ซันเดย์

แม้ยังไม่แน่ว่า เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งเมืองน้ำหอมจะส่ง ลากาแซ็ตต์ ลงล่าตาข่ายตั้งแต่วินาทีแรกหรือไม่ เนื่องจากมีเกมยูโรป้า ลีก นัดชี้ชะตาบุกไปเยือน แอตเลติโก้ มาดริด วันพฤหัสบดีหน้ารออยู่ แต่เจ้าตัวจะขอใช้ทุกนาทีให้คุ้มค่า
“ผมได้มีโอกาสคุยกับ ปอล ป็อกบา จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยู่บ้างแม้ไม่บ่อยมากนักแต่สัปดาห์นี้เรายังไม่ได้พูดอะไรกันเลยนะ” อดีตดาวยิงโอลิมปิก ลียงยืนกราน
“แน่นอนใครๆต่างก็ทราบดีว่าพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้จบลงไปแล้วเพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ไปครองล่วงหน้าปล่อยให้ที่เหลือยังต้องลุ้นไปเล่นเวทียุโรป”
“สมาธิของเราจดจ่ออยู่กับเกมยูโรป้า ลีกดังนั้นเกมนัดนี้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่เหมือนที่ผ่านๆมาในรอบหลายปีที่การเผชิญหน้ากันแต่ละครั้งมักเป็นที่จับตามองเสมอ”
“ส่วนผมเติบโตมาจากการดูบิ๊กแมตช์แบบนี้ ผมมีความฝันถึงเกมบิ๊กแมตช์ตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ผมเคยเห็นตำนาน เธียร์รี่ อองรี พังประตูชัยมาแล้ว ตอนนี้ผมหวังจะเป็นเหมือนรุ่นพี่บ้าง”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply