ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

โฟกัสยูโรปา! ปืนพักตัวหลักเพียบเกมเยือนแมนฯยูฯ

By
Updated: เมษายน 29, 2018

ไอ้ปืนใหญ่เอาจริงเอาจังกับศึกยูโรปารอบตัดเชือกกับตราหมี ถึงขนาดพักผู้เล่นตัวหลักหลายคนในเกมเยือนปีศาจแดง

อาร์แซน เวงเกอร์ นายใหญ่อาร์เซนอล พักผู้เล่นตัวหลักหลายคนในเกมเยือนถิ่น แมนฯยูฯ ในคืนนี้ เพราะมีศึกสำคัญกับ แอต.มาดริด ในศึก’ยูโรปา ลีก’ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง รออยู่นั่นเอง
นักเตะไอ้ปืนใหญ่ลงซ้อมตอนเช้ากันแบบเกือบฟูลทีม ขาดแค่เพียง ซานติ กาซอร์ลา กับ เมซุส โอซิล เท่านั้น โดยในรายของ โมฮัมเหม็ด เอลเนนี และ เฮนริค มคิตาร์ยาน ก็สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาซ้อมด้วย
อย่างไรก็ดี นักเตะที่ลงซ้อมอย่าง ชโคดราน มุสตาฟี, อารอน แรมซีย, โลร็องต์ กอสเซียลนี, อเลซองดร์ ลากาแซตต์ และ แจ็ค วิลเชียร์ กลับไม่ได้ร่วมเดินทางมายังเมืองแมนเชสเตอร์เพื่อลงเล่นที่สนาม’โอลด์ แทรฟฟอร์ด’ด้วย
นี่แสดงให้เห็นว่า เดอะ กันเนอร์ส เอาจริงเอาจังกับเกมยุโรปที่บ้านของตราหมีในวันพฤหัสฯนี้ หลังจากพลาดท่าเสมอกับทีมคู่แข่งที่เหลือตัวผู้เล่นน้อยกว่าร่วม 80 นาที 1-1 ในเกมแรก
ส่วนผู้เล่นตัวหลักอย่าง ปีเตอร์ เช็ค, ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง ที่ติดคัพไทในบอลยุโรป, เอ็คตอร์ เบเยริน และ แดนนี เวลเบ็ค ยังมีชื่ออยู่ในทีมและคาดว่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ทั้งหมด
ขณะเดียวกัน เวงเกอร์ยังหอบผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, เอนส์ลีย์ เมตแลนด์-ไนลส์, เรสส์ เนลสัน, จอร์ดี้ โอเซ-ตูตู้ และ โจ วิลค็อก มาดวลกับปีศาจแดงด้วย
ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply