ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

คีโอว์นจวก’โอซิล’กากได้ใจ ไล่ส่งรีบไปให้พ้นๆปืน

By
Updated: พฤษภาคม 4, 2018

มาร์ติน คีโอว์น ตำนานอาร์เซน่อลฉุนสุดขีดตำหนิ เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์เทพปรือไม่สมกับเป็นนักเตะอาร์เซน่อลสักนิดขาดความทุ่มเทแถมพลาดบ่อยจนทำให้เกมรุกง่อยเปลี้ยในนัดปราชัยต่อ แอตเลติโก้ มาดริด 0-1 กระเด็นตกรอบรองชนะเลิศยูโรป้า ลีก

อดีตกองหลังเดอะกันเนอร์สวิเคราะห์เกมนี้ผ่านสำนักข่าวชื่อดังกล่าวตำหนิ โอซิล เล่นพลาดและจ่ายบอลเสียตลอดจนทำให้ระบบการเล่นรวนไปหมดจนไม่สามารถฝ่าแนวรับของ “ตราหมี” ทั้งๆที่น่าจะทำได้ดีกว่านี้
“เมซุตพยายามโชว์เหลือเกินว่าไม่มีนักเตะคนไหนเจ๋งเท่าผมอีกแล้ว คงต้องมีใครบางคนเขย่าตัวเขาพร้อมบอกว่า ‘เราพยายามส่งบอลให้แกตลอด เราทุ่มเทเพื่อแกแต่แกกลับไม่ได้เรื่องเลย'” คีโอว์นวิจารณ์ผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ บีที สปอร์ต หลังจบเกมการแข่งขัน
“ผมท้าเดิมพันเลยว่าเขาจะไม่เล่นอีกในฤดูกาลนี้ เขาจะทำให้เหมือนว่าหัวใจสลายจนไม่สามารถลงเล่นให้ทีมได้อีกในสุดสัปดาห์นี้และอีกเกมที่เหลือจนจบฤดูกาล”
“ผมไม่รู้อาการเจ็บไข้ได้ป่วยของ โอซิล มีมากน้อยแค่ไหน แต่นี่ไม่ใช่ฟอร์มที่ดี เขาไม่ได้ทำอะไรให้เราเลย เขาไม่คู่ควรต่อการสวมเสื้อของสโมสรในนัดนี้”
“เราต่างคาดหวังจากตัวเขาควรจะทำอะไรมากกว่านี้ เขามีดีกรีเป็นถึงแชมเปี้ยนโลก แต่เขาไม่ได้เรื่อง และผมได้เห็นน้ำตาจระเข้จากใครบางคน เขาไม่ได้ใจผมหรอก”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply