ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘เบเญริน’ปากหวานทิ้งปืนหนีไปยูเว่ตนทำไม่ลงจริงๆ

By
Updated: พฤษภาคม 9, 2018

เอคตอร์ เบเญกริน แบ็คจอมบุกทีมอาร์เซน่อลปฎิเสธข่าวลือเกี่ยวกับ ยูเวนตุส โดยสิ้นเชิงพร้อมประกาศชัดในเมื่อมีความสุขดีในกรุงลอนดอนจะดิ้นรนย้ายไปทำไม

อนาคตของดาวเตะทีมชาติสเปนเผชิญความไม่แน่ไม่นอนในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมท่ามกลางกระแสที่ว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือยูเว่เตรียมเปิดประมูล 35 ล้านปอนด์ล่อตาล่อใจยอดทีมแห่งเมืองหลวงยอมปล่อยแต่โดยดี
นั่นทำให้ เบเญริน อดรนทนไม่ไหวจึงออกโรงปฎิเสธข่าวลือดังกล่าวว่าเขายังมีอนาคตสดใสกับ “เดอะกันเนอร์ส” ดังนั้นจะไม่มีการโยกย้ายใดๆทั้งสิ้นในฤดูกาลหน้า
“ผมไม่รู้ว่าใครจะพูดอะไร เพราะฟุตบอลเปลี่ยนแปลงได้อยู่เสมอ แต่สำหรับผมบอกได้เลยว่าโคตรมีความสุขกับที่นี่มากๆ” สตาร์วัย 23 ปียืนกรานผ่านสำนักข่าวออนไลน์ชื่อดัง
“ที่นี่คือบ้านของผมอยู่มา 7 ปีแล้ว ผมมาอยู่ที่นี่ตั้งแต่ยังเป็นเยาวชนขนตอนนี้สำเนียงของผมเหมือนชาวลอนดอนไปแล้วจนผมมีเพื่อนๆสนิทหลายคน”
อย่างไรก็ตาม เบเญริน ไม่ปิดกั้นโอกาสกลับไปรับใช้ บาร์เซโลน่า ในอนาคตข้างหน้าไม่วันใดก็วันนึงหลังออกจากถิ่นฐานกำเนิดมาตั้งแต่ปี 2011
“แม้ในอนาคตสำหรับวงการฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้หรือคาดเดาอะไรได้ ผมเติบโตมากับ บาร์เซโลน่า และเมื่อผมดูพวกเขาเล่น ผมอยากให้พวกเขาชนะ เพราะทีมนี้ได้เข้าไปอยู่ในหัวใจผมตลอดเวลา”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply