ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ โจ๊กรู้งี้ประกาศอำลาทุกสัปดาห์-ข้อเสนอเยอะแต่ยังไม่เลือก

By
Updated: พฤษภาคม 14, 2018

อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาปล่อยมุกว่าเขาน่าจะประกาศอำลาตำแหน่งกุนซืออาร์เซนอลทุกๆสัปดาห์ไปเลย เพื่อจะได้รับการตอบรับที่อบอุ่น

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เวนเกอร์ลงคุมทีม”ปืนใหญ่”นัดสุดท้ายอย่างเป็นทางการ หลังจากอยู่มา 22 ปี คุมไป 1,235 นัดทุกรายการ
ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ผู้เล่นคนสุดท้ายที่เวนเกอร์เซ็นร่วมทีม เป็นคนยิงประตูโทนให้อาร์เซนอลบุกชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 1-0 และจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 6 ของพรีเมียร์ลีก
ก่อนลงสนามเกมนี้ผู้เล่นทั้งสองฝั่งตั้งแถวปรบมือให้กุนซือชาวฝรั่งเศส ขณะที่ทั้งสนามร่วมปรบมือกึกก้อง ช่วงที่เกมดำเนินถึงนาทีที่ 22
นอกจากนี้บนท้องฟ้า แฟนบอลยังร่วมใจเช่าเครื่องส่งข้อความบินอำลาเขาเป็นครั้งสุดท้ายด้วย
ซึ่งต่างจากในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาที่ข้อความที่เขาได้รับคือ “Wenger out”
เวนเกอร์พูดถึงเรื่องนี้อบบติดตลกว่า “ผมควรประกาศรีไทร์ทุกสัปดาห์เลยนะ เพราะทุกคนต่างดีกับผมมากนับตั้งแต่ที่ผมประกาศ”
พูดถึงป้ายบนเครื่องบิน(We’ll miss you too) ก็อดแซวไม่ได้ว่า “วันนี้พวกเขาใช้ผิดป้ายนะ”
พูดเรื่องอนาคตของเขาถัดจากนี้ “ตอนนี้ผมยังไม่พร้อม(ที่จะคุมทีมอื่นกลับมาเจออาร์เซนอล) นั่นคงเป็นเรื่องที่ยากมากๆ ตอนนี้ผมมองไม่ออกเลย”
“แน่นอน ผมได้รับข้อเสนอนะ แต่ผมไม่บอกใคร ผมได้ข้อเสนอมากมาย แต่เวลาที่คุณออกมาจากงานที่ทำมานานๆแบบนี้ คุณจะโดดเข้าสู่งานใหม่ทันทีเลยไม่ได้หรอก มันเป็นไปไม่ได้ บางทีการไปที่อื่น(นอกอังกฤษ)น่าจะดีกว่า”
“ผมอยากจะขอบคุณคนของที่นี่และแฟนบอลของเรา ฮัดเดอร์สฟิลด์แสดงคลาสให้เห็นอย่างมาก มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยม วันที่มีความสุข พวกเขาฉลองที่อยู่รอดในพรีเมียร์ลีกแล้วก็ยินดีกับเกมสุดท้ายของผมหลังทำงานมา 1,235 นัด”
“มันเป็นวันที่พิเศษ และนักเตะก็อยากจะชนะ ผมอยากขอบคุณทุกคน” เขากล่าว
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply