ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ดรีมทีม! ‘อาร์เตต้า’พร้อมคุมปืนสานต่อเวนเกอร์ ดันพี่สันติผช.โค้ช

By
Updated: พฤษภาคม 16, 2018

เชื่อว่าถูกใจเหล่าสาวกเดอะกูนเนอร์สจำนวนไม่น้อยเมื่อ มิเกล อาร์เตต้า ยินดีสืบทอดทายาทกุนซืออาร์เซน่อลต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ แถมแต่งตั้ง ซานติ กาซอร์ล่า รับบทมือขวาคนรู้ใจอีกด้วย

หลังจาก เวนเกอร์ ทิ้งทวนนัดสุดท้ายด้วยชัยชนะเหนือ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ถึงถิ่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาพร้อมยุติบทบาทการทำหน้าที่ตลอดระยะเวลา 22 ปี หลังจากนี้บอร์ดบริหารสโมสรต้องระดมสมองมองหาผู้ที่เหมาะสม
เชื่อของ อาร์เตต้า กลายเป็นเต็งหนึ่งในฐานะว่าที่กุนซืออาร์เซน่อลคนใหม่เนื่องจากเคยค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมมาก่อนอีกครั้งการทำหน้าที่ผู้ช่วยโค้ชเคียงข้าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้รับคำชมอย่างมากในฐานะมีส่วนช่วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้งพรีเมียร์ลีกและคาราบาว คัพ
ล่าสุด “ดิ อินดีเพนเดนท์” หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษระบุชัดผลการเจรจาระหว่างอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนกับบอร์ดบริหาร “เดอะกันเนอร์ส” สำเร็จลุล่วงด้วยดีเหลือแค่ว่าที่กุนซือคนใหม่ต้องไปฟอร์มทีมงานเอาเอง
ทั้งนี้ อาร์เตต้า มีตัวเลือกในใจแล้วหากดำรงตำแหน่งกุนซืออาร์เซน่อลพร้อมจะดึงเพื่อนร่วมชาติคนสนิท กาซอร์ล่า ขึ้นเป็นผู้ช่วยโค้ชควบคู่ไปกับการเป็นนักเตะเพราะมั่นใจประสบการณ์และความคิดสร้างสรรค์จะเป็นประโยชน์ต่อสโมสร
ขณะเดียวกัน สตีฟ โบลต์ มือขวาของ เวนเกอร์ จะยังได้รับโอกาสทำหน้าที่ตามเดิมเป็นหนึ่งในทีมงานสต๊าฟโค้ชแม้ ณ เวลานี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเจ้าตัวจะตอบตกลงหรืออำลาตาม เวนเกอร์
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply