ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

กิ๊กส์หนุน’อูไน’นี่แหละจะปั้น”แรมซี่ย์”เป็นยอดคน

By
Updated: พฤษภาคม 23, 2018

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตำนานพ่อมดทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมั่นใจรุ่นน้องร่วมชาติ อาร่อน แรมซี่ย์ จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปอีกระดับภายใต้บังเหียน อูไน เอเมรี่ ว่าที่กุนซืออาร์เซน่อล

หากไม่มีอะไรผิดพลาดคาดว่า “ปืนใหญ่” เตรียมเปิดตัว เอเมรี่ ในฐานะกุนซือคนใหม่แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ภายในไม่เกินวันศุกร์นี้เซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี ก่อนมีข่าวตามมาว่าเอลบอสสแปนิชต้องการให้ แรมซี่ย์ เป็นศูนย์กลางของทีมเพราะชื่นชอบส่วนตัวติดตามดูฟอร์มมานาน
ล่าสุด กิ๊กส์ กุนซือทีมชาติเวลส์หนุนหลังไอเดียดังกล่าวของอดีตเทรนเนอร์ปารีส แซงต์ แชร์กแมงจะเข้ามาช่วยยกระดับกองกลางวัย 27 ปีก้าวสู่นักเตะเวิลด์คลาส
“ที่ผ่านมาคุณคงเห็นว่าที่อาร์เซน่อล อาร่อน แรมซี่ย์ เล่นอยู่ภายใต้บังเหียนของ อาร์แซน เวนเกอร์ เพียงคนเดียวเท่านั้น” อดีตปีกทีมแมนฯยูไนเต็ดวิเคราะห์ผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดังประจำเมืองหลวง ลอนดอน อีฟนิ่ง นิวส์
“ดังนั้นผมคิดว่ามันส่งผลดีกับการได้กุนซือใหม่ๆเข้ามาและทำให้เขาได้เจอความแปลกใหม่และพยายามพัฒนาตัวเองเพื่อก้าวเป็นผู้เล่นคุณภาพ”
“แต่มันขึ้นอยู่กับความฟิตของเขาด้วย คุณจะเจ็บบ่อยเหมือนแต่ก่อนไม่ได้อีก คุณรู้ร่างกายของคุณดี หากคุณเข้าๆออกๆทีมเพราะอาการบาดเจ็บ คุณไม่สามารถงัดศักยภาพได้อย่างเต็มที่”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply