ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘เอเมรี่’บอกปืนต้องสู้เพื่อทุกแชมป์-เชื่อแข้งในทีมยังพัฒนาได้

By
Updated: พฤษภาคม 24, 2018

อูไน เอเมรี่เฮดโค้ชใหม่ป้ายแดงของอาร์เซน่อลบอกว่าเขาอยากให้สโมสรสู้เพื่อทุกแชมป์ในฤดูกาลหน้า และเชื่อมั่นว่าจะพัฒนานักเตะในทีมเวลานี้ให้ดียิ่งขึ้นได้

เอเมรี่ผ่านการคุมปารีส แซงต์ แชร์กแมงมา 2 ปีก่อนลงจากตำแหน่งในสิ้นฤดูกาลที่ผ่านมา และเขาก็ว่างงานไม่นานนักเมื่อถูกแต่งตั้งมาเป็นกุนซือคนใหม่ของอาร์เซน่อลในวันนี้(พุธ)
“เป้าหมายของเราคือการพัฒนาขึ้น แต่คุณจะพัฒนายังไงดี? ผมว่านั่นเป็นเรื่องของการสู้เพื่อทุกแชมป์นะ นั่นคือสิ่งที่อยู่ในประวัติศาสตร์ของอาร์เซน่อลและมันเป็นประวัติของผมเช่นเดียวกัน และผมอยากให้สิ่งนั้นดำเนินต่อไป”เอเมรี่ให้สัมภาษณ์
“เป้าหมายของเราคือการคว้าแชมป์และไปอยู่ในกลุ่มยอดทีมของยุโรป ผมยังอยากทำให้แฟนบอลภูมิใจในทีม ผมรู้ว่าพวกเขาภูมิใจอยู่แล้วแต่ผมอยากให้พวกเขาภูมิใจต่อไป”
เอเมี่ยังเปิดเผยว่าเขาอยากให้อาร์เซน่อลเล่นในสไตล์ครองบอลบุกต่อไป แต่ต้องเพรสซิ่งมากขึ้นในเวลาที่ไม่ได้เป็นฝ่ายครองบอล
“ความคิดของผมคือเป็นตัวเอกในทุกนัด เราจะเล่นเจอกับทุกทีมด้วยสไตล์แบบนี้”
“ผมว่าประวัติศาสตร์ของทีมคือเรื่องหนึ่งนะ พวกเขาชอบเล่นเน้นครองบอล ผมชอบสไตล์แบบนี้ ผมชอบที่จะเป็นพระเอกด้วยการครองบอลและพอคุณไม่ได้ครองบอล ผมก็อยากให้ทีมเพรสซิ่งหนักๆ”
“มันเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับผมกับการเป็นตัวเอกด้วยการครองบอล และเพรสซิ่งในเวลาที่ไม่มีบอล”
เอเมรี่ยังส่งเสียงหนุนนักเตะในทีมเวลานี้ว่าพบกับความสำเร็จได้โดยบอกว่า “ผมเชื่อในตัวนักเตะที่อยู่ที่นี่ ผมคิดว่าเราพัฒนานักเตะเหล่านี้ได้และเป้าหมายคือการทุ่มเทอย่างหนักร่วมกับนักเตะพรสวรรค์เหล่านี้”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply