ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

พาร์เลอร์ ฟันธง เอเมรี ก็พาปืนคว้าแชมป์ลีกไม่ได้

By
Updated: พฤษภาคม 25, 2018

เรย์ พาร์เลอร์ แข้งผู้เป็นตำนาน​ อาร์เซนอล ยืนยันหนักแน่นว่า แม้ทีมรักจะได้ อูไน เอเมรี มาเป็นกุนซือใหม่ ก็จะไม่มีวันคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองได้อย่างแน่นอน

“ออกตัวก่อนนะว่า ผมอยากเห็น เอเมรี พาทีมเราก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก สุด ๆ แต่หากมองกันตามความเป็นจริงแล้วต้องยอมรับ คือมันเป็นไปไม่ได้เลย” พาร์เลอร์ กล่าว
“คุณก็รู้ดีอยู่แล้ว แมนฯ ซิตี้ จะแข็งแกร่งขึ้นต่อเนื่องไปทุก ๆ ปี ไม่มีวันที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะยอมลาทีมนี้แล้วปล่อยให้ตกต่ำลงไปทีหลังเด็ดขาด
“เอาจริง ๆ คือไม่ใช่แค่ อาร์เซนอล แต่ผมไม่เห็นเลยว่าจะมีทีมไหน ยกระดับขึ้นไปเทียบชั้นกับ แมนฯ ซิตี้ ได้ในอีกหลาย ๆ ปีข้างหน้า ฉะนั้นหวังแค่แย่งชิงพื้นที่ Top 4 ไปเรื่อย ๆ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จมากพอแล้ว”
“อย่างไรก็ตาม มีวิธีที่จะไล่ตาม แมนฯ ซิตี้ ให้ทันอยู่คือ สโมสรต้องกล้าลงทุนมหาศาลอย่างพวกเขา ไหวไหมล่ะ ไม่ใช่ปีที่ผ่านมานะ แต่ทำให้เหมือนกับยุคที่เริ่มสร้างทีมจนได้แชมป์ลีกครั้งแรกโน่นเลย”
“แต่ขณะที่เราเริ่มคิดหรือทำได้แค่คิด เป๊ป หอบเงินก้อนโตไปซื้อแข้งระดับโลกที่ตัวเองต้องการมาเสริมทีมรัว ๆ แล้ว นีแหละคือเหตุผลยืนยันว่าทำไมผมถึงบอกว่าเราเป็นแชมป์ลีกไม่ได้ในตอนนี้”
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply