ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เรดแนปป์ ชี้ปืนทำถูกแล้วไม่เลือก อาร์เตตา มาเป็นกุนซือ

By
Updated: พฤษภาคม 25, 2018

เจมี เรดแนปป์ มิดฟิลด์หนุ่มเจ้าสำอางค์ของ ลิเวอร์พูล ยืนยันอีกเสียงว่า ​อาร์เซนอล ทำถูกต้องแล้วที่ไม่เอา มิเกล อาร์เตต้า มารับงานกุนซือ แล้วหันไปใช้บริการของ อูไน เอเมรี แทน

“ด้วยข่าวลือก่อนหน้า ทำให้คนทั้งโลกเชื่อว่า อาร์เตต้า จะได้เป็นกุนซือปืนใหญ่ต่อจาก อารืเซน เวนเกอร์ แน่นอน แต่ผมอยากบอกงี้ การที่เขาอยู่เคียงข้าง เป๊ป ไม่ได้ยืนยันว่าจะเป็นกุนซือที่ดีได้” รูปหล่อ กล่าว
“ผู้จัดการทีมที่จะยิ่งได้ใหญ่ขึ้นมาได้บนโลกฟุตบอลนั้น มันมีเรื่องของโชคชะตาเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ยกตัวอย่างเช่น เป๊ป นี่แหละ ใกล้ตัวดี”
“คุณไม่มีวันรู้หรอกว่างานนี้มันยากแค่ไหน จนกว่าจะได้ก้าวขึ้นมาอยู่บนเก้าอี้กุนซือได้ด้วยตัวเอง เอาแค่เรื่องความกดดันอย่างเดียวก็เล่นเอาหลาย ๆ คนถึงกับเข่าทรุดมาแล้ว”
“โอเค เขาอาจจะพร้อมเป็นหัวเรือใหญ่แล้วจริง ๆ ก็ได้ แต่ไม่ใช่กับ อาร์เซนอล ณ เวลานี้ อย่ารีบร้อนแล้วหาประสบการณ์การทำงานจริงในทีมระดับเล็ก ๆ หรือกลาง ๆ ที่อื่นไปก่อนก็ไม่เสียหายอะไร”
“ดูอย่าง ปาทริค วิเอรา กับ เธียร์รี อองรี สิ พวกเขาเป็นทั้งสุดยอดนักเตะ และก็เป็นโค้ชรุ่นใหม่ที่มีความสามารถสูงทั้งคู่ แต่ก็ยังรอเวลาเหมาะ ๆ อยู่เหมือนกัน เพราะอนาคตอาจจะกลายเป็นคนพา อาร์เซนอล กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง”
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply